| Hotline: 0983.970.780

Antoine Griezmann giã từ tuyển Pháp

Thứ Ba 01/10/2024 , 15:09 (GMT+7)

Ngôi sao Antoine Griezmann lên tiếng chính thức chia tay màu áo Lam của đội tuyển Pháp để toàn tâm cho sự nghiệp tại câu lạc bộ.

Antoine Griezmann thông báo giã từ đội tuyển Pháp.

Antoine Griezmann thông báo giã từ đội tuyển Pháp.

Ngày 1/10, báo giới Pháp và Tây Ban Nha cho biết, Antoine Griezmann thông báo chính thức giã từ đội tuyển quốc gia.

Antoine Griezmann thông báo trên trang cá nhân của mình: “Sau 10 năm đáng kinh ngạc, được đánh dấu bằng nhiều thách thức, thành công và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đã đến lúc tôi phải sang một trang mới và nhường chỗ cho thế hệ sau. Bằng trái tim tràn đầy kỉ niệm, tôi khép lại chương này của cuộc đời mình. Xin cảm ơn vì cuộc phiêu lưu trong màu áo tuyệt vời này và hẹn gặp lại sớm”.

Tháng 3/2014, Antoine Griezmann lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp và ra sân ở trận giao hữu với đội tuyển Hà Lan.

Ở sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia, Antoine Griezmann có 3 cột mốc đáng nhớ đó là cùng tuyển Pháp vào chung kết EURO 2016 trên sân nhà nhưng thua Bồ Đào Nha. Tại World Cup 2018 ở Nga, tiền đạo này là 1 trong những người chơi chói sáng giúp Pháp thắng Croatia tại chung kết, giành ngôi vô địch.

Antoine Griezmann tiếp tục cùng tuyển Pháp vào chung kết World Cup 2022 tại Qatar nhưng thua Argentina ở chấm đá phạt 11m.

Theo thống kê, Antoine Griezmann đã có 137 lần khoác áo đội tuyển Pháp. EURO 2024 vừa qua, chân sút này có tham dự nhưng đội Pháp thua ở bán kết. Griezmann đang xếp đứng thứ 4 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Pháp (44 bàn), sau Olivier Giroud, Thierry Henry, Kylian Mbappe.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.