| Hotline: 0983.970.780

HLV của Arsenal nhiễm Covid-19

Thứ Sáu 13/03/2020 , 08:28 (GMT+7)

HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 và yêu cầu cách ly khẩn cấp.

HLV Arteta đã bị cách ly. Ảnh: Sky Sports.

HLV Arteta đã bị cách ly. Ảnh: Sky Sports.

Dịch Covid-19 đang bùng phát nhanh chóng ở châu Âu và khiến cho bóng đá bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau khi khiến cho Seria A chao đảo, đến lượt giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League gặp vấn đề.

Hôm 12/3, đội bóng Arsenal bị yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm và cách ly sau khi trận đấu trên đất Hy Lạp trước Olympiacos. Và sau đó, ngày 13/3, HLV trưởng của đội bóng Anh, Mikel Arteta đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. 

"Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta dương tính với virus corona. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn", trang chủ Arsenal thông báo.

Cá nhân HLV Arteta cũng lên tiếng về tình trạng của mình: "Điều này thực sự đáng thất vọng, nhưng tôi đã làm xét nghiệm sau khi cảm thấy sức khỏe kém. Tôi sẽ làm việc ngay khi tôi được phép".

Với việc HLV Arteta dương tính với Covid-19, những trận đấu trong 14 ngày tới của Arsenal chắc chắn sẽ phải lùi lịch. Đó là các cuộc đối đầu Brighton, Southampton tại Premier League và Sheffield United tại FA Cup.

Trước đó, chủ tịch CLB Olympiakos Evangelos Marinakis thông báo mình bị nhiễm Covid-19. Sau đó, ông đã tiếp xúc với hàng loạt nhân vật trong làng bóng đá. 

Vị doanh nhân người Hi Lạp không chỉ là Chủ tịch CLB Olympiakos hùng mạnh ở quê nhà, mà còn sở hữu CLB Nottingham Forest ở Giải hạng nhất Anh.

Sky Sports cho biết ông Marinakis đã xuất hiện trong nhiều trận đấu thời gian qua, bao gồm trận Forest gặp Millwall cuối tuần rồi và cả trận Olympiakos gặp Arsenal tuần trước. Việc tiếp xúc này được coi là nguyên nhân khiến cho Mikel Arteta nhiễm bệnh. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.