| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh hoãn trận cầu đinh Man City vs Arsenal vì Covid-19

Thứ Tư 11/03/2020 , 09:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City và Arsenal trở thành trận đầu tiên bị hoãn tại Vương quốc Anh vì sự hoành hành của dịch bệnh Covid-19.

Trận cầu giữa Man City và Arsenal đã bị hoãn. 

Trận cầu giữa Man City và Arsenal đã bị hoãn. 

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal, theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/3. Tuy nhiên, theo các thông tin trước đó, các nhân viên của Arsenal đã tiếp xúc với Chủ tịch CLB Olympiacos là ông Evangelos Marinakis ở trận đấu tại Europa League tuần trước. 

Ông Evangelos Marinakis hôm 10/3 đã dương tính với Covid-19 và điều này khiến Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) buộc phải hủy trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh có sự góp mặt của Arsenal. 

Không những thế, ông Evangelos Marinakis còn đồng thời là chủ tịch CLB Nottingham Forest - đội bóng đang thi đấu tại Anh. 

Bốn ngày trước khi tự công bố nhiễm bệnh, Marinakis đã dự khán trận Nottingham Forest gặp Millwall tại giải hạng Nhất Anh. Ông đã bắt tay với các cầu thủ của CLB và chụp ảnh với CĐV, theo tờ Telegraph. Triệu phú 52 tuổi đã trở về Hy Lạp và đang tự cách ly.

Bên cạnh đó, Vương quốc Anh cũng đang phải chứng kiến sự hoành hành của dịch Covid-19 với 300 ca nhiễm và 4 người chết. 

Chính vì thế, các hoạt động tập trung đông người và hạn chế đám đông như các trận bóng đá tại giải Ngoại hạng nên được hoãn lại để đảm bảo an toàn. 

Hiện tại, chưa rõ ngày đá bù trận đấu giữa Man City và Arsenal và cũng chưa có thông tin về việc toàn bộ giải Ngoại hạng Anh sẽ bị hoãn. 

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.