| Hotline: 0983.970.780

Arsenal, Man.City và Tottenham cùng giành chiến thắng

Chủ Nhật 25/08/2024 , 19:18 (GMT+7)

Cả 3 đội bóng hàng đầu đều mang về chiến thắng làm nức lòng CĐV trung thành tại vòng đấu thứ 2 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Cầu thủ Man.City ăn mừng chiến thắng. Ảnh: GettyImages

Cầu thủ Man.City ăn mừng chiến thắng. Ảnh: GettyImages

Đúng như dự đoán của các cây bút phân tích chuyên sâu tại Anh, lần lượt Arsenal, Man.City và Tottenham sẽ có thắng lợi ở trận thứ 2 tại giải khi ra sân rạng sáng 25/8 theo giờ Việt Nam.

Nhà đương kim vô địch Man.City đã gặp cú sốc ngay phút thứ 7 trong cuộc đối đầu với đội bóng mới thăng hạng Ipswich Town trên sân nhà. Szmodics có pha dứt điểm khéo léo giúp đội khách bất ngờ dẫn tỉ số 1-0.

Dù thế, Man.City không phải là đội dễ bị áp đảo. Tất cả những gương mặt ưu tú nhất của HLV Pep Guardiola gồm Haaland, De Bruyne,  Savio đều chơi thăng hoa trận này. Nổi bật nhất vẫn là ngôi sao người Na Uy Haaland sau khi ghi 3 bàn cho Man.City trong các phút 12, 16 và 88. Haaland trở thành chân sút đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 lập hattrick.

Bàn còn lại của Man.City được De Bruyne ghi ở phút 14. Đội chủ nhà Man.City kết thúc với chiến thắng 4-1 nhưng khán giả của Man “xanh” hài lòng nhất chính là việc tiền vệ Gundogan đã trở lại sau 1 mùa khoác áo Barcelona và trực tiếp ra thi đấu trận này.

Trong khi đó, đương kim á quân Arsenal cũng giành trận thắng thứ 2 khi vượt qua Aston Villa trên sân nhà với tỉ số 2-0. Trossard (phút 67), Partey (phút 77) là những người ghi bàn cho Arsenal. HLV Mikel Arteta đã đánh giá sau trận đấu rằng điều quan trọng trên hết là đội bóng đạt được 3 điểm vì vậy tinh thần của cầu thủ đang rất tốt.

Son ghi bàn cho đội nhà để có chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Reuters

Son ghi bàn cho đội nhà để có chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Reuters

Tottenham có được chiến thắng áp đảo 4-0 đầu tiên của mùa giải. Phải tới lượt trận thứ 2, các chân sút của HLV Ange Postecoglou mới có được niềm vui giành 3 điểm trên sân nhà. Trong trận đấu này, đội khách Everton không có nhiều cơ hội áp sát khung thành của Tottenham do cầu thủ thủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn. Ngôi sao số 1 của Tottenham là Son Heung-Min đã nổ súng (ghi 2 bàn). Những người còn lại ghi bàn cho Tottenham gồm Bissouma, Romero.

Tạm thời sau 2 vòng đấu, 3 đội đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025 khi được 6 điểm là Man.City, Brighton và Asrenal.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.