| Hotline: 0983.970.780

Man 'xanh' thắng Chelsea trận mở màn mùa giải

Thứ Hai 19/08/2024 , 10:44 (GMT+7)

Các cầu thủ Man.City đã có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Chelsea trong trận cầu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Man.City đã có chiến thắng Chelsea trong trận đầu mùa giải. Ảnh: Reuters

Man.City đã có chiến thắng Chelsea trong trận đầu mùa giải. Ảnh: Reuters

Tâm điểm của vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 là trận đấu giữa đương kim vô địch Man.City với đội bóng nhà giàu Chelsea vào ngày 18/8.

Trước khi trận đấu diễn ra, báo giới Anh cùng giới chuyên môn đều dự báo khả năng một kết quả hòa là cao nhất. Dù vậy trên sân khách, thầy trò HLV Pep Guardiola lại không gặp nhiều khó khăn để áp đặt lối chơi đối với Chelsea.

Đây là trận đầu tiên Enzo Maresca ra sân ở vai trò HLV trưởng của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh nên rất muốn các cầu thủ đạt được kết quả tốt làm sự khởi đầu thuận lợi.

Dù vậy ngay phút 18, hàng thủ của Chelsea đã bị chân sút số 1 của Man “xanh” là Haaland chiến thắng để mở tỉ số. Tình huống cho thấy, hàng thủ của Chelsea vẫn cần phải điều chỉnh thêm. Levi Colwill (Chlesea) nỗ lực nhưng không chặn được đường căng ngang của Doku (Man.City) để bóng tới chân Haaland. Với sự vượt trội về thể hình, tiền đạo Na Uy đã vượt qua cả Colwill và Cucurella của Chelsea để dứt điểm hạ gục thủ thành Robert Sanchez.

Chelsea sau đó có sự điều chỉnh tốt hơn để tạo ra cơ hội trước Man.City. Dù vậy, nhà đương kim vô địch của giải Ngoại hạng Anh không dễ khuất phục. Phút 84, tiền vệ Kovacic đã có pha dứt điểm chính xác để nâng tỉ số lên 2-0 cho Man.City. Sau pha ghi bàn, Kovacic bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng cũ khi không ăn mừng.

Giữa tuần này, ngày 22/8, Chelsea có trận quan trọng ở cúp châu Âu để đá lượt đi trận play-off Conference League gặp Servette.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất