| Hotline: 0983.970.780

AS Roma bị xử thua 0-3 vì quên đăng ký cầu thủ

Thứ Tư 23/09/2020 , 09:27 (GMT+7)

AS Roma đã bị xử thua 0-3 ở trận ra quân tại Serie A sau khi họ sử dụng một cầu thủ quá tuổi là Amadou Diawara mà quên không đăng ký

Amadou Diawara khiến AS Roma bị phạt nặng. Ảnh: Express.

Amadou Diawara khiến AS Roma bị phạt nặng. Ảnh: Express.

AS Roma đã bị xử thua 0-3 trong trận ra quân tại Serie A. Đây là hệ quả của việc đội bóng này sử dụng một cầu thủ quá tuổi đội trẻ (23 tuổi) mà không đăng ký đội một. 

Amadou Diawara là cái tên được nhắc tới. Cầu này bước sang tuổi 23 vào tháng 7, song bị nhầm lẫn có tên trong đội U22 của Roma. 

Theo nội quy của giải đấu, các cầu thủ trên 22 tuổi sẽ bị tính vào danh sách đăng ký của giải đấu. Mỗi đội có quyền sử dụng cầu thủ dưới 22 tuổi trong danh sách bổ sung. Do đó, Diawara đã quá tuổi và không được tham dự trận đấu tại Serie A. 

Thế nhưng, AS Roma đã sử dụng anh trong trận hòa 0-0 với Vellas Verona. Tuy nhiên, sau đó AS Roma bị xử thua 0-3, qua đó chưa có được điểm nào và xếp thứ 19. Amadou Diawara trận này thi đấu gần như cả trận khi chỉ được rút ra nghỉ ở phút 89, nhường chỗ cho Gonzalo Villar.

AS Roma đã phản ứng lại với quyết định này và cho rằng đó là một lỗi không đáng bị phạt nặng đến vậy do không ảnh hưởng tới trận đấu, bởi họ vẫn còn 4 suất trong đội hình 1 chưa đăng ký nên có thể điền tên Amadou Diawara vào bất kỳ thời điểm nào. Dù vậy, ban tổ chức Serie A không chấp thuận lập luận này và giữ nguyên án phạt.

>>> Xem thêm: Lần đầu đá chính, Van de Beek ẵm giải xuất sắc nhất trận

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất