| Hotline: 0983.970.780

Lần đầu đá chính, Van de Beek ẵm giải xuất sắc nhất trận

Thứ Tư 23/09/2020 , 08:37 (GMT+7)

Tân binh Donny Van de Beek của Man United đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Luton Town trong lần đầu tiên được đá chính cho Quỷ đỏ.

Van de Beek trở nên quan trọng tại Man United. Ảnh: Express.

Van de Beek trở nên quan trọng tại Man United. Ảnh: Express.

Tân binh Donny Van de Beek của Man United đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Luton Town trong lần đầu tiên được xếp đá chính trong một trận đấu chính thức của Quỷ đỏ. 

Đây cũng là lần đầu tiên Van de Beek nhận được vinh dự này mặc dù anh không có bất cứ một kiến tạo hay bàn thắng nào ở trận này. 

Ngôi sao 23 tuổi chứng minh bản thân đang hòa nhập một cách nhanh chóng tại Man United khi anh liên tục có những pha phối hợp đập nhả ăn ý với những đồng đội xung quanh trong suốt trận đấu gặp Luton Town, đặc biệt là tiền vệ Juan Mata.

Ở trận đấu đầu tiên tại Premier League, Van de Beek không đá chính nhưng anh có một bàn thắng vào lưới Crystal Palace trong thất bại 1-3 của đội chủ sân Old Trafford. 

Với việc ra sân tại Premier League, tiền vệ 23 tuổi đã chính thức đi vào lịch sử MU với tư cách là người đưa Hà Lan trở thành quốc gia có nhiều cầu thủ thi đấu cho Quỷ đỏ nhất từ quá khứ cho tới hiện tại. Donny van de Beek đã là người Hà Lan thứ 13 ra sân trong màu áo Manchester Utd

Man United đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng chiếu dưới là Luton Town ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhờ các pha lập công của Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood.

>>> Xem thêm: Giả mã Wolves, Man City ra quân thành công tại Premier League

Xem thêm
Khuyến đọc ở Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi

ĐỒNG NAI Ngày 20/4, Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi tổ chức chương trình Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam cùng Dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' năm 2024.

Văn Mai Hương bật khóc tại Nhật Bản

Mini concert Hương - Live in Tokyo mở đầu cho chuỗi sự kiện âm nhạc TKO Concert tổ chức tại Nhật Bản với mong muốn đưa nghệ sĩ Việt, âm nhạc Việt ra quốc tế.

Tiền vệ Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Thể Công - Viettel

Tiền vệ Hoàng Đức quyết định chuyện tương lai sau nhiều tin đồn ra nước ngoài thi đấu, anh vẫn sẽ ở lại Việt Nam thi đấu cho CLB Thể Công - Viettel.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm