| Hotline: 0983.970.780

Ba Lan vs Argentina: Ronaldo gọi, Messi trả lời?

Thứ Tư 30/11/2022 , 10:37 (GMT+7)

Trận đấu giữa Ba Lan vs Argentina trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/12/2022 trên sân vận động 974.

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Argentina 

Cristiano Ronaldo đã cùng đội tuyển Bồ Đào Nha giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau 2 chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Fernando Santos nhiều khả năng đứng đầu bảng H. 

Lionel Messi hay Robert Lewandowski sẽ toả sáng đêm nay? Ảnh: Sporting News.

Lionel Messi hay Robert Lewandowski sẽ toả sáng đêm nay? Ảnh: Sporting News.

Trong khi đó, Lionel Messi vẫn chưa được hưởng niềm vui đi tiếp và trận Ba Lan vs Argentina được coi là "chung kết" dành cho những sự hy vọng của họ. 

Đối thủ Ba Lan cũng không phải một đội bóng mạnh nhưng lại sở hữu lối chơi rất khó chịu, khoa học cùng với đó là sự xuất hiện của siêu tiền đạo Robert Lewandowski. 

Ba Lan khởi đầu World Cup 2022 với trận hoà Mexico trong ngày Lewandowski bỏ lỡ 1 quả 11m trước sự xuất sắc của thủ môn Guillermo Ochoa. Sau đó, đoàn quân của HLV Czesław Michniewicz giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước Saudi Arabia để thắp lên hy vọng đi tiếp. 

Bên kia chiến tuyến, Argentina bắt đầu chiến dịch lớn nhất năm của họ bằng trận thua mất mặt trước Saudi Arabia dù họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trận này, Lionel Messi ghi bàn từ chấm 11m và Albiceleste dẫn trước nhưng cuối cùng để thua ngược trong hiệp đấu thứ 2. 

Quá khứ đối đầu cũng không ủng hộ Ba Lan. 11 lần chạm trán Argentina là 11 lần họ bị chọc thủng lưới (18 bàn, trung bình 1,6 bàn/trận). Đại bàng trắng chỉ thắng 3 trong khi thua nhiều gấp đôi. Cái tên Ba Lan cũng gợi nhớ ký ức đẹp của Argentina, khi họ giành chiến thắng 2-0 với cú đúp của Mario Kempes trên đường giành ngôi vô địch World Cup đầu tiên (1978).

Argentina được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Ba Lan và họ chắc chắn cần một chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp. Còn đối với đại diện châu Âu, HLV Czesław Michniewicz có thể chỉ đạo các học trò của mình chủ động lùi sâu và tập trung phất bóng dài lên cho Lewandowsi và Milik.

Hàng phòng ngự của Argentina dù có bộ đôi Otamendi và Martinez nhưng vẫn thể hiện khả năng chống đỡ phản công không thực sự ấn tượng. Đêm nay, Argentina buộc phải thắng Ba Lan để giành quyền đi tiếp, đó là con đường duy nhất và bên cạnh đó, hàng thủ cuả họ cần chơi tập trung để tránh rơi vào tình trạng khó khăn khi thủng lưới. 

Trận đấu giữa Ba Lan vs Argentina trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/12/2022 trên sân vận động 974. 

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Argentina 

Ba Lan (4-4-2): Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski

Argentina (4-4-2): E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, La. Martinez

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Argentina: 1-2

>>> Xem thêm: Australia vs Đan Mạch: Đại chiến không khoan nhượng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.