| Hotline: 0983.970.780

HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ, mất quyền chỉ đạo trận sinh tử của Hàn Quốc

Thứ Ba 29/11/2022 , 08:39 (GMT+7)

HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ, mất quyền chỉ đạo trận sinh tử của Hàn Quốc sau khi ông phản ứng rất gay gắt với trọng tài Anthony Taylor sau trận Hàn Quốc thua Ghana.

HLV đội tuyển Hàn Quốc, Paulo Bento trở thành người thứ 2 phải nhận thẻ đỏ tại World Cup 2022. Chiến lược gia 53 tuổi đã nổi nóng trong những phút cuối cùng của trận đấu với trọng tài chính Anthony Taylor. 

HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ, mất quyền chỉ đạo trận sinh tử của Hàn Quốc. Ảnh: Dailymail.

HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ, mất quyền chỉ đạo trận sinh tử của Hàn Quốc. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, ở phút bù giờ thứ 12, đội tuyển Hàn Quốc được hưởng một quả phạt góc nhưng trọng tai Anthony Taylor quyết định không cho trận đấu tiếp tục. Điều này nhận phải sự chỉ trích và phản ứng gay gắt của toàn bộ đội hình Hàn Quốc cùng HLV Paulo Bento. 

Thực tế thì thời gian bù giờ của trận đấu chỉ là 10 phút nhưng chắc Hàn Quốc cho rằng, họ cần được bù giời thêm cho những tình huống bóng chết trong trận đấu. 

HLV Paulo Bento chạy thẳng vào sân để phản ứng với trọng tài Anthony Taylor sau quyết định thổi còi hết giờ của trọng tài người Anh. Chiến lược gia này thể hiện thái độ rất gay gắt và cuối cùng ông phải nhận một thẻ đỏ vì hành vi của mình. 

Với án phạt này, HLV Paulo Bento sẽ không thể chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu quyết định của Hàn Quốc gặp Bồ Đào Nha vào ngày 2/12. Ông cũng trở thành người thứ 2 nhận thẻ đỏ tại World Cup 2022, sau trường hợp của thủ môn Wayne Hennessey của đội tuyển Xứ Wales. 

Trận đấu thứ 2 của Hàn Quốc gặp đối thủ Ghana đã diễn ra kịch tính. Đoàn quân của HLV Paulo Bento bị dẫn 2-0 nhưng gỡ hoà 2-2 trong hiệp 2. Cuối cùng, họ thủng lưới trong những phút cuối hiệp 2 và chấp nhận thua 2-3.

>>> Xem thêm: HLV Cameroon đuổi thẳng cổ ngôi sao thủ môn trước trận gặp Serbia

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.