| Hotline: 0983.970.780

Bắc Ninh điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ Ba 08/08/2023 , 15:46 (GMT+7)

Sáng 8/8, tỉnh Bắc Ninh công bố 4 quyết định về công tác cán bộ đối với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tư pháp, Sở Khoa học và Công nghệ và Hội Nông dân tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cương vị mới.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cương vị mới.

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ công bố các Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Trần Đăng Sâm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp.

Tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang trao Quyết định cho tân Giám đốc Sở Tư pháp Trần Đăng Sâm.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang trao Quyết định cho tân Giám đốc Sở Tư pháp Trần Đăng Sâm.

Điều động bà Nguyễn Thị Lệ Tuyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về Hội Nông dân tỉnh công tác, chỉ định giữ chức Bí thư Đảng đoàn, giới thiệu để Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023,

Điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang tặng hoa và chúc mừng các cán bộ, lãnh đạo được điều động, bổ nhiệm giữ cương vị mới, bà khẳng định việc bổ nhiệm thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng cũng như sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh đối với trình độ, năng lực, kinh nghiệm của các lãnh đạo.

Trong thời gian tới, lãnh đạo các Sở, ngành được bổ nhiệm cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân, cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo bước đột phá trong những năm tới, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành, của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các đồng chí tân lãnh đạo để xây dựng tập thể cơ quan ngày càng lớn mạnh và phát triển, tham mưu, giúp việc đắc lực cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành trên các lĩnh vực.

Thay mặt các lãnh đạo được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Tư pháp Trần Đăng Sâm hứa không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm công tác, đem hết khả năng của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và cấp trên giao.

Đồng thời, mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng tâm, hiệp lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở, đoàn kết chung tay xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Xem thêm
Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nắng nóng đặc biệt gay gắt sẽ xuất hiện trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, nắng nóng và nắng nóng gay gắt được dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm, một số ngày sẽ xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất