| Hotline: 0983.970.780

Bàn giao thi thể 2 cháu bé bị đuối nước cho gia đình

Thứ Sáu 30/08/2024 , 10:55 (GMT+7)

Gia Lai Ngày 30/8, UBND xã Đăk H’Lơ, huyện Kbang cho biết, địa phương vừa hỗ trợ gia đình tìm kiếm và đưa thi thể 2 cháu bé bị đuối nước bàn giao cho gia đình.

Huyện Kbang triển khai tìm kiếm thi thể hai cháu bé. Ảnh: Đ.L. 

Huyện Kbang triển khai tìm kiếm thi thể hai cháu bé. Ảnh: Đ.L. 

Trước đó, khoảng 10h20 phút ngày 29/8, hai chị em H.L.N (SN 2013) và em trai H.T.Đ (SN 2021, cùng trú thôn 1, xã Đăk Hlơ, huyện Kbang, Gia Lai) lúc đi qua ngầm nước tràn, cả hai chị em không may bị trượt chân và bị nước cuốn trôi.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng huyện Kbang đã phối hợp tìm kiếm 2 chị em. Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể của em Đ. được tìm thấy cách ngầm tràn khoảng 40m. Triển khai tìm kiếm xuyên đêm, mãi đến khoảng 6 giờ ngày 30/8, thi thể em N. đã được tìm thấy.

Ông Bùi Phích, Chủ tịch UBND xã Đăk Hlơ, cho biết, hoàn cảnh gia đình 2 chị em thuộc diện hộ cận nghèo. Bước đầu, địa phương đã hỗ trợ cho gia đình 2 triệu đồng và phối hợp đoàn thể kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ thêm cho gia đình. Vụ việc là một lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh trong việc theo sát con em mình để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra”, ông Bùi Phích nói.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.