| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể học sinh cuối cùng bị nước cuốn trôi

Thứ Năm 16/11/2023 , 15:14 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 học sinh trên địa bàn xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa bị nước cuốn trôi khi tắm sông.

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể cuối cùng của học sinh bị nước cuốn trôi khi tắm sông. Ảnh:XT.

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể cuối cùng của học sinh bị nước cuốn trôi khi tắm sông. Ảnh:XT.

Tin từ UBND huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 học sinh trên địa bàn xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa bị nước cuốn trôi khi tắm sông.

Theo đó, sáng 16/11, thi thể cuối cùng của học sinh này đã được tìm thấy khi trôi dạt ven biển Đông Tác, phường Phú Đông (TP Tuy Hòa) cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 20km. Sau đó được chính quyền bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, như Báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, lúc 14 giờ 15 phút, ngày 14/11, 6 học sinh đều sinh năm 2013, là học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Hòa Phú đến học thể dục tại trường.

Tuy nhiên, do thời tiết mưa, nhà trường cho nghỉ nên các em tự ý đến khu vực bờ kè sông Ba, thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú (Tây Hòa) để tắm. 4 học sinh xuống nước, còn lại 2 em đứng trên bờ. Trong lúc xuống tắm, 4 em này bị nước cuốn trôi.

Sau khi xảy ra vụ việc, địa phương đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ cùng 8 ca nô chia thành 3 tổ để mở rộng phạm vi tìm kiếm các em bị nước cuốn trôi mất tích.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên, huyện Tây Hòa và các ban, ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình các em bị đuối nước.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.