| Hotline: 0983.970.780

Bão chấn thương càn quét, Liverpool oằn mình chống đỡ Leicester?

Thứ Bảy 21/11/2020 , 17:37 (GMT+7)

Rất nhiều vị trí của Liverpool gặp chấn thương và không thể ra sân và đáng chú ý, Jurgen Klopp mất nguyên hàng thủ vì những vấn đề khác nhau.

Liverpool thực sự gặp khủng hoảng vào thời điểm này. Ảnh: Dailymail.

Liverpool thực sự gặp khủng hoảng vào thời điểm này. Ảnh: Dailymail.

Vòng 9 Premier League sẽ chứng kiến trận đấu giữa Liverpool vs Leicester. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ vùng Merseyside phải gặp đội đầu bảng với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng.

Rất nhiều vị trí của The Kop gặp chấn thương và không thể ra sân. Đáng chú ý, Jurgen Klopp mất nguyên hàng thủ vì những vấn đề khác nhau.

Đầu tiên là Virgil Van Dijk phải nghỉ dài hạn. Trung vệ trụ cột của Liverpool được cho là đã phẫu thuật thành công và có thể trở lại vào giai đoạn cuối của mùa giải. 

Sau đó đến lượt Trent Alexander-Arnold làm bạn với bệnh viện. Cầu thủ này ít nhất sẽ mất 6 tuần để trở lại. Joe Gomez trong đợt tập trung vừa rồi với tuyển Anh cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất. 

Trent Alexander-Arnold cũng ngồi ngoài khá lâu. Ảnh: Express.

Trent Alexander-Arnold cũng ngồi ngoài khá lâu. Ảnh: Express.

Cuối cùng trong bộ tứ vệ, Andy Robertson cũng không thể đứng vững. Anh cùng Scotland đoạt vé đi Euro 2020 nhưng do căng cơ, Robertson đã dính chấn thương. 

Về nhân sự hàng hậu vệ, có thể HLV Klopp sẽ để Joel Matip đá cặp trung vệ với Fabinho, còn vị trí hậu vệ phải được trao cho cầu thủ mới 19 tuổi còn non kinh nghiệm Neco Williams. 

Hàng tiền vệ của Liverpool đón chào Fabinho và Naby Keita trở lại. Nhưng bên cạnh đó, những Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Thiago Alcantara vẫn chưa thể trở lại. 

Việc có thể mất Henderson là một đòn mạnh giáng vào Liverpool. Đây là cầu thủ thứ ba của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chấn thương trong loạt trận quốc tế lần này, sau hậu vệ cánh Andy Robertson và trung vệ Joe Gomez.

Jordan Henderson dính chấn thương trong màu áo tuyển Anh. Ảnh: Mirror.

Jordan Henderson dính chấn thương trong màu áo tuyển Anh. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, Mohamed Salah bất ngờ dính Covid-19 và sẽ phải cách ly trong thời gian tới. Vắng Salah, mọi phương án tấn công của Liverpool sẽ không được sắc bén như thường lệ. 

Vị trí của Salah có thể được đảm nhận bởi tân binh Diogo Jota. Đây có thể là một phương án hay khi cái chân trái của Salah dần bị bắt bài và Liverpool cần một làn gió mới bên hành lang phải. 

Bên cạnh đó, vai trò của Roberto Firmino cần được rõ ràng hơn. Nếu Firmino tiếp tục mờ nhạt, Jurgen Klopp có thể để Jota đá cắm và cho Xherdan Shaqiri vào sân. 

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Rhys Williams đã được ĐT U21 Anh gửi về CLB Liverpool sau khi bị đau ở hông. Dù chấn thương của cầu thủ 19 tuổi không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân ở trận đấu với Leicester vẫn còn bỏ ngỏ.

Tóm lại, Liverpool vẫn có thể đưa ra sân một đội hình trước Leicester nhưng khả năng giành chiến thắng của họ sẽ khá mịt mờ. 

Đội hình dự kiến Liverpool: Alisson Becker -  Joe Matip, Fabinho, Williams, James Milner - Wijnaldum, Keita, Jones - Jota, Mane, Firmino. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer tin dùng 'cậu bé hư' Greenwood

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất