| Hotline: 0983.970.780

Liverpool 'toang' hàng thủ, Jurgen Klopp sắp mua cầu thủ tự do?

Thứ Năm 12/11/2020 , 15:10 (GMT+7)

Hàng thủ Liverpool thực sự khiến người hâm mộ phải lo lắng khi họ liên tục mất những cái tên chất lượng vì những chấn thương.

Vấn nạn chấn thương đang ám ảnh Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Vấn nạn chấn thương đang ám ảnh Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Liverpool tiếp tục khủng hoảng hàng thủ. Trong vài ngày, họ mất cả Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez vì những chấn thương khác nhau. 

Với Trent Alexander-Arnold, đó là một chấn thương do căng cơ và anh bị quá tải do phải cày ải quá nhiều. Điều này dẫn đến việc cầu thủ 22 tuổi đổ gục trong trận đấu với Man City và phải ngồi ngoài ít nhất là 4 tuần. 

Sau đó, khi lên tập trung cùng đội tuyển Anh, đến lượt Joe Gomez gặp chấn thương và theo truyền thông xứ sở sương mù, đây không phải một chấn thương nhẹ. Ngày mai, Gomez sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Liverpool để biết rõ thêm về tình trạng hiện tại. 

Hàng thủ Liverpool đã sớm "toang" trong mùa giải mới với sự vắng mặt của Virgil Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan bị chấn thương trong trận gặp Everton và nhiều khả năng mất tới 8 tháng để hồi phục. 

Fabinho - người đóng thế bất đắc dĩ của Virgil Van Dijk cũng nhanh chóng phải vào bệnh viện dù đã thể hiện khá tốt trong hai trận đấu thay Van Dijk. 

Joel Matip cũng mới bình phục chấn thương và chưa có gì đảm bảo anh sẽ tiếp tục giữ được sự khỏe mạnh trong những trận đấu sắp tới. Đó là chưa kể thủ môn Alisson Becker - người cũng liên tục phải vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

HLV Jurgen Klopp buộc phải hướng tới những sự thay thế ở đội trẻ, bằng không, ông phải lao vào thị trường chuyển nhượng tự do để mang về những cái tên đang thất nghiệp như Ezequiel Garay (34 tuổi), Jozo Simunovic (26 tuổi), Ashley Williams 36 tuổi) và Mapou Yanga-Mbiwa (31 tuổi) hoặc cựu cầu thủ của chính Liverpool, Kevin Stewart (27 tuổi).

Trong đó, Garay có thể là một sự lựa chọn khá ổn. Anh từng thi đấu cho Real Madrid trong thời gian 3 năm từ 2008 đến 2011. Vào năm 2016, Ezequiel Garay khoác áo Valencia và chơi từ đó cho đến nay với 92 trận ra sân ghi được 6 bàn thắng. Anh cũng từng 32 trận khoác áo đội tuyển Argentina.

Ashley Williams cũng có kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trung vệ này khá chậm chạp và khó có thể thuyết phục được chiến lược gia ưa tốc độ nhưng Jurgen Klopp. 

Nếu không muốn bổ sung thêm người, Jurgen Klopp có thể cầu nguyện của các cầu thủ còn lại của ông không gặp chấn thương hoặc đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ của mình như Nat Philipps và Rhys Williams.

Bản thân chiến thuật gia người Đức gần đây lên tiếng chỉ trích BTC Premier League vì quyết định cắt giảm quyền thay đổi người từ 5 xuống 3 ở mỗi trận trong mùa giải này: "Cần phải nói lại về chuyện thay 5 người. Nếu 14 đội không muốn điều đó thì ít nhất hãy cho chúng tôi thay đổi 5 cầu thủ khi những đội thuộc nhóm Big Six đối đầu với nhau. Không biết có khả thi không nhưng đây cũng là một giải pháp".

>>> Xem thêm: Lionel Messi ra yêu sách để gia hạn với Barcelona

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.