| Hotline: 0983.970.780

Báo châu Á tiết lộ đội hình tuyển Việt Nam đấu Myanmar: Văn Quyết dự bị

Thứ Ba 20/11/2018 , 15:06 (GMT+7)

Ít giờ trước trận Myanmar - Việt Nam, trang FoxSports nhận định HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-0 trên sân Mỹ Đình để đấu với chủ nhà Myanmar lúc 18h30 tối nay.

Ở trận đấu này, dù tuyển Việt Nam có sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng, bên cạnh đó là việc Văn Quyết có thể được ra sân ngay từ đầu sau khi được xếp đá dự bị ở trận trước, tuy nhiên FoxSports dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ giữ nguyên đội hình như từng thắng Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Báo châu Á tiết lộ đội hình đội tuyển Việt Nam đấu Myanmar

Theo đó, HLV Park Hang Seo vẫn dùng sơ đồ chiến thuật 5-4-1 linh hoạt, có thể chuyển thành 3-5-2 hoặc 3-4-3. Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn giữ vị trí bắt chính, các hậu vệ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Hai bên cánh của tuyển Việt Nam là Trọng Hoàng và Văn Hậu, trên hàng tiền vệ Quang Hải và Xuân Trường đá trung tâm, Phan Văn Đức lệch về cánh trái. Trên hàng tiền đạo, Công Phượng đá hộ công, còn người chơi cao nhất là đàn anh Nguyễn Anh Đức.

Về phía Myanmar, HLVAntoine Hey sử dụng đội hình tấn công toàn diện, với sơ đồ 4-1-4-1 để tăng khả năng tranh chấp ở giữa sân, và áp đảo quân số khi tấn công. Trong đó, Ang Thu đóng vai trò một nhạc trưởng triển khai bóng ở trung tâm chiến thuật Myanmar. Vai trò mũi nhọn của Myanmar được đành cho Than Htet Aung, một tiền đạo biết cách càn lướt, để đối phó với hàng thủ Việt Nam rất chắc chắn.

Đội hình Việt Nam vs Myanmar:

Việt Nam (5-4-1): Đặng Văn Lâm - Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu - Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức - Anh Đức.

Myanmar (4-1-4-1): Htet Kyaw Zin - Win Thein Than, Tun Zaw Min, Zaw Pyae Phyo, David Htan - Bo Bo Hlaing - Aung Lwin Moe, Lwin Maung Maung, Aung Thu, Soe Aee - Aung Than Htet.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm