| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024

Thứ Ba 05/11/2024 , 19:03 (GMT+7)

Ngày 4/11, tại Hà Nội, sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Ông Nguyễn TIến Hải - Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank - nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Ảnh: ABIC

Ông Nguyễn TIến Hải - Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank - nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Ảnh: ABIC

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại quốc gia nhằm phát triển thương hiệu thông qua các sản phẩm chất lượng cao. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm phải trải qua quy trình xét chọn khắt khe, dựa trên các tiêu chí uy tín, minh bạch và chất lượng cao. Việc xét chọn sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức định kỳ 2 năm một lần vào các năm chẵn.

Điểm khác biệt của chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, đó là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Chương trình do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện.

Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp (DN) tham gia và đáp ứng ba tiêu chí: “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo”, “Năng lực tiên phong” với 27 nội dung đánh giá, Bảo hiểm Agribank đã xuất sắc giành giải thưởng này. Điều này thể hiện cam kết của Bảo hiểm Agribank trong sứ mệnh “Trách nhiệm sẻ chia”, bảo vệ quyền lợi và mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Thời gian qua, Bảo hiểm Agribank luôn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu với chất lượng, uy tín cao, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp và nông thôn. Từ khi ra mắt, sản phẩm Bảo an tín dụng đã cung cấp giải pháp bảo hiểm tài chính hiệu quả cho khách hàng vay vốn tại Agribank, đặc biệt là các hộ nông dân và doanh nghiệp sản xuất. Khi gặp các rủi ro như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, sản phẩm giúp bảo vệ tài sản và giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng.

Với hệ thống mạng lưới rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo hiểm Agribank tự hào mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng, đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng. Đây là nền tảng vững chắc để Bảo hiểm Agribank không ngừng phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng bảo hiểm, đảm bảo mọi giao dịch nhanh chóng, an toàn, minh bạch và hiệu quả.

Năm 2024, sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank được trao giải Thương hiệu Quốc gia năm. Ảnh: ABIC

Năm 2024, sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank được trao giải Thương hiệu Quốc gia năm. Ảnh: ABIC

Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với khát vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của ngành tài chính, Bảo hiểm Agribank cam kết không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhằm phục vụ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank, chia sẻ: “Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào của Bảo hiểm Agribank, mà còn là thành quả của sự ủng hộ, tin tưởng từ phía cộng đồng và khách hàng trên cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phục vụ thị trường Tam nông để bảo vệ và đồng hành cùng người dân, mang đến sự phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam.”

Bảo an tín dụng là một trong những sản phẩm chủ lực của Bảo hiểm Agribank, được thiết kế nhằm bảo vệ quyền lợi tín dụng cho các khách hàng vay vốn tại Agribank. Khi không may gặp các rủi ro như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, khoản vay của khách hàng sẽ được đảm bảo, giảm gánh nặng tài chính cho gia đình và người thân. Với phương châm "Trách nhiệm sẻ chia", sản phẩm này đã mang đến sự an tâm lớn lao cho hàng triệu người nông dân và các hộ kinh doanh trên khắp cả nước.

Xem thêm
Xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia, chè Việt Nam vẫn cần lưu ý điều gì?

Nhìn chung các thị trường đều yêu cầu ngày càng cao đối với an toàn thực phẩm, đặc biệt là truy xuất nguồn gốc, theo Cục Chất lượng Chế biến và Phát triển thị trường.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Dự án căn hộ duy nhất ở Tây Nam Linh Đàm đang được săn đón

Không ngạc nhiên khi dự án căn hộ duy nhất đang triển khai tại Tây Nam Linh Đàm, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội là Hanoi Melody Residences đang được thị trường săn đón...

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...