| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank Nam Định kịp thời cứu hộ nhiều phương tiện giá trị cao

Thứ Ba 24/09/2024 , 17:00 (GMT+7)

Bão Yagi đi qua là lúc Bảo hiểm Agribank ứng trực 100% quân số để liên lạc nhằm hỗ trợ khách hàng và ghi nhận thiệt hại của các doanh nghiệp tham gia bảo hiểm.

Cán bộ Bảo hiểm Agribank Nam Định tham gia cứu hộ phương tiện của khách hàng bị ngập tại Hà Nam. Ảnh: ABIC

Cán bộ Bảo hiểm Agribank Nam Định tham gia cứu hộ phương tiện của khách hàng bị ngập tại Hà Nam. Ảnh: ABIC

Trong hai ngày 13 và 14/9, thị trấn Kiện Khê (Thanh Liêm - Hà Nam) bị ngập sâu, chính quyền địa phương đã có lệnh cấm ra vào tại các khu vực ngập nước. Thời điểm này, Bảo hiểm Agribank Nam Định nhận được thông báo của khách hàng đang bị ngập 18 phương tiện là xe đầu kéo, xe tải. Mặc dù đây là các phương tiện xe cỡ lớn, gầm cao nhưng nước lũ đã dâng lên ngập đến cabin xe.

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank đã có mặt tại hiện trường, liên tục thông tin với khách hàng, chuẩn bị các phương án cứu hộ khi nước rút ở mức an toàn như tìm kiếm Garage sửa chữa…

Đến sáng ngày 23/9/2024, khi nước tạm rút, Bảo hiểm Agribank đã khẩn trương cùng doanh nghiệp tổ chức cứu hộ thành công 11 phương tiện, trong đó có 09 đầu kéo và 02 rơ-mooc đưa về xưởng để sửa chữa. Chiều cùng ngày, nước lại dâng trở lại, chính quyền tiếp tục cấm các phương tiện ra vào nên công tác cứu hộ tạm thời dừng lại và sẽ tiếp tục được triển khai ngay khi chính quyền dỡ lệnh cấm.

Những việc làm nhỏ của đội ngũ cán bộ của Bảo hiểm Agribank đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp khắc phục hậu quả thiên tai. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, các cán bộ Bảo hiểm Agribank còn trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi nước bắt đầu rút, bất chấp điều kiện thời tiết nguy hiểm và khó khăn để hỗ trợ khách hàng.

Trong vòng chưa đầy một ngày, Bảo hiểm Agribank Nam Định đã cứu hộ thành công 11 phương tiện có giá trị lớn ra khỏi khu vực ngập lụt đưa về xưởng sửa chữa. Ảnh: ABIC

Trong vòng chưa đầy một ngày, Bảo hiểm Agribank Nam Định đã cứu hộ thành công 11 phương tiện có giá trị lớn ra khỏi khu vực ngập lụt đưa về xưởng sửa chữa. Ảnh: ABIC

Lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn của cán bộ Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng giảm thiểu đáng kể tổn thất về tài sản, đồng thời cũng phản ánh rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm trong việc đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người dân và doanh nghiệp trước thiên tai.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ bảo hiểm là minh chứng cho cam kết của Bảo hiểm Agribank trong việc bảo vệ và phục hồi cho các doanh nghiệp và hộ gia đình sau thiên tai, góp phần tái thiết cuộc sống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm
Rau củ chợ lẻ tăng giá, người tiêu dùng đổ vào siêu thị

TP.HCM Nhiều mặt hàng tươi sống như rau củ, thịt cá… ở chợ lẻ tăng giá, đứt hàng. Nhưng các siêu thị giá ổn định, thậm chí giảm giá để hỗ trợ người tiêu dùng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất