| Hotline: 0983.970.780

Báo Malaysia: “Việt Nam tỏ ra quá mạnh”

Thứ Năm 10/10/2019 , 23:12 (GMT+7)

Truyền thông Malaysia tỏ rõ sự thất vọng sau khi đội tuyển quốc gia nước này để thua trước Việt Nam và mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam quá mạnh so với Malaysia vào thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, tờ The Star của Malaysia không giấu nổi sự thất vọng khi nói đến kết quả của trận đấu và cho rằng ở thời điểm hiện tại Việt Nam hoàn toàn vượt trội so với Malaysia.

“Chúng ta đã nói đến những sự thay đổi, đến những cầu thủ nhập tịch và sự tích cực trong lối chơi mà HLV Tan Chang Hoe đang xây dựng. Tuy nhiên, Malaysia vẫn thúc thủ trước Việt Nam và để thua với tỷ số 0-1 trên SVĐ Mỹ Đình”

“Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Malaysia. Suốt cả trận đấu, hàng công của đội bóng dường như loay hoay trong việc tìm đường tới khung thành của Văn Lâm. Thực sự đáng buồn cho bóng đá Malaysia”.

Chung quan điểm trên, tờ Harian Metro cho rằng sự chênh lệch giữa hai đội ở mức khá cao. Tờ báo này đăng tải bài viết: “Hổ Malaysia mất nanh tại Hà Nội” ngay sau khi trận đấu kết thúc:

“Malaysia thi đấu vô hồn tại Hà Nội. Tất cả các miếng đánh của HLV Tan Chang Hoe đều không thể phát huy tác dụng. Đội bóng lực bất tòng tâm trước Việt Nam hay nói cách khác, bầy hổ Malaysia đã mất nanh tại SVĐ Mỹ Đình”.

Tờ báo này còn khẳng định Malaysia có thể thua đậm hơn khi thể hiện lối đá như hiện tại trước các nhà ĐKVĐ AFF Suzuki Cup 2018: “Anh Đức đã có cơ hội để kết liễu Malaysia trong những phút cuối. Quang Hải trước khi ghi bàn cũng có một tình huống phá bẫy việt vị thông minh. Nếu may mắn hơn, Việt Nam đã có thêm bàn thắng và Malaysia đã thua đậm hơn. Đáng thất vọng cho màn trình diễn của đội nhà” – bài viết kết lại.

Tờ New Straits Times của Malaysia thẳng thắn nhận định đội bóng của họ để thua xứng đáng trước Việt Nam nhưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Bầy Hổ đã có những nỗ lực trong hiệp 2:

“Malaysia để thua sát nút 0-1 trước Việt Nam – các nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình trong trận đấu tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Sơ đồ 3-5-2 của Việt Nam rất linh động và các cầu thủ áo đỏ rất nhanh, áp sát tốt và tấn công trực diện khiến cho các học trò của HLV Tan Chang Hoe gặp quá nhiều khó khăn.

Quang Hải là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 38 với một pha tung người dứt điểm. Sang hiệp 2, Malaysia thực hiện hàng loạt sự thay đổi nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ Việt Nam. Bầy Hổ chấp nhận trận thua tại giải đấu”.

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất