| Hotline: 0983.970.780

Báo Thái Lan thở phào sau chiến thắng hủy diệt trước U22 Brunei

Thứ Năm 28/11/2019 , 17:34 (GMT+7)

Báo Thái Lan đã có những sự lo lắng trước trận đấu gặp U22 Brunei nhưng cuối cùng, người Thái hủy diệt đối thủ với tỷ số 7-0. 

U22 Thái Lan hủy diệt U22 Brunei 7 bàn không gỡ. 

U22 Thái Lan dưới áp lực phải thắng đậm trước U22 Brunei đã có những phút thi đấu căng cứng về tâm lý trên sân vận động Rizal Memorial. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Supachai Jaided ở phút 42, U22 Thái Lan mới có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 

Tờ Siam Sports nhận định: "Mặc dù có những nỗi lo trước trận đấu nhưng U22 Thái Lan đã biết cách vượt qua áp lực. Trước một đối thủ co cụm phòng ngự, các học trò của HLV Akira Nishino gặp đôi chút khó khăn. 

Tuy nhiên, U22 Brunei chỉ trụ vững gần hết hiệp 1. Sau khi Supachai ghi bàn mở điểm, đội bạn hoàn toàn vỡ trận. U22 Thái Lan kết thúc trận đấu với 7 bàn thắng và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau U22 Việt Nam". 

Tờ SMM Sporst cũng chia sẻ: "U22 Thái Lan đã trở lại là chính mình sau trận thắng 7-0 trước U22 Brunei". 

"Điều quan trọng là Voi chiến có được 3 điểm và 7 bàn thắng. Chúng ta có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Supachok, Supachai và Anon đều đã lập công. U22 Thái Lan sẽ tự tin hơn trước những trận đấu tiếp theo. 

Faiq Bolkiah không nguy hiểm như những gì người ta lo ngại trước khi trận đấu diễn ra. Hàng thủ của U22 Thái Lan cũng đã tập trung hơn khi vô hiệu hóa thành công mũi nhọn của U22 Brunei. Hàng công cũng sắc bén hơn. Chúc mừng, Voi chiến". 

Trong trận đấu tiếp theo, U22 Thái Lan sẽ gặp đối thủ U22 Singapore vào 15h00 ngày 1/12. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng để quyết định tấm vé đi tiếp cho người Thái. 

 

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất