| Hotline: 0983.970.780

Barcelona bất ngờ tìm thấy lối thoát vụ Philippe Coutinho

Thứ Hai 25/05/2020 , 06:39 (GMT+7)

Barcelona đã tìm thấy đối tác nhiệt tình nhất trong việc sở hữu bom xịt Philippe Coutinho, đó là CLB Arsenal.

Philippe Coutinho đã tìm ra lối thoát. Ảnh: Dailymail. 

Philippe Coutinho đã tìm ra lối thoát. Ảnh: Dailymail. 

Philippe Coutinho không thể tìm được chỗ đứng vững chắc tại Barcelona dù đến với đội bóng bằng bản hợp đồng kỷ lục 150 triệu bảng. 

Anh tiếp tục ngụp lặn tại Bundesliga trong mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn và cũng không được Bayern Munich gia hạn hợp đồng. Chính vì thế, Coutinho buộc phải trở lại Barca mùa hè này. 

Thống kê ghi nhận, Coutinho đã đóng góp 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern mùa này.

Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp cũng không muốn giữ anh và đang rao bán cầu thủ này với giá "chỉ" 80 triệu bảng - thấp bằng 1/2 so với những gì họ đã bỏ ra trước đó. 

Coutinho hiện tại đang liên hệ với các CLB ở giải Ngoại hạng Anh để trở lại thi đấu. Và mới đây nhất, Arsenal nổi lên là cái tên dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Brazil. 

Theo đó, đội bóng của Mikel Arteta sẵn sàng chi ra 80-100 triệu bảng để đổi lấy Coutinho và rất có thể, cầu thủ này sẽ bị giảm lương khi đến với sân Emirates. 

Arsenal đang sở hữu Nicholas Pepe nhưng cầu thủ này gây thất vọng ở mùa giải vừa qua. Chính vì thế, Mikel Arteta sẵn sàng để Pepe dự bị và mang về một ngôi sao chất lượng mang tên Coutinho. 

Bên cạnh đó, một vị trí khác là vị trí hộ công do Mesut Ozil đảm nhận cũng không được lòng Mikel Arteta và nếu đến với Arsenal, Coutinho sẽ có một suất đá chính. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất