| Hotline: 0983.970.780

Chelsea lên kế hoạch đánh cắp Philippe Coutinho

Thứ Bảy 04/04/2020 , 21:03 (GMT+7)

Philippe Coutinho được cho là muốn trở về Premier League trước những sự quan tâm của Man Utd hay Everton nhưng có thể Chelsea mới là bến đỗ mới của cầu thủ này.

Coutinho sẽ sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh? Ảnh: Metro.

Coutinho sẽ sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh? Ảnh: Metro.

HLV Frank Lampard đang yêu cầu Chủ tịch Roman Abramovich chi tiền để mang về Philippe Coutinho - cựu cầu thủ của Liverpool. 

Theo Dailymail, Chelsea đã liên hệ với Kia Joorabchian - người đại diện của Coutinho đề đạt nguyện vọng về một cuộc chuyển nhượng. 

Mức giá của Coutinho hiện tại đang ở mức rất thấp, trên dưới 80 triệu Euro - khá phải chẳng so với những gì Barcelona từng bỏ ra để có được anh. 

Tuy nhiên, mức lương của Coutinho đang nhận cũng là một thách thức. 265.000 bảng/ tuần tương đương với mức lương dành cho những ngôi sao sáng giá nhất của các đội bóng. Hiện tại, Man Utd là đội hào phóng nhất trong việc trả lương cho các cầu thủ. 

Philippe Coutinho chuyển sang Barcelona thi đấu 2 mùa giải cùng bản hợp đồng trị giá 145 triệu Euro nhưng không thể hiện được mình. 

Mùa 2019-2020, thậm chí Coutinho còn bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Anh có dấu hiệu hồi sinh trong nửa đầu mùa giải nhưng mất hút trong giai đoạn đầu năm mới 2020. 

Frank Lampard được cho là đang thèm muốn Coutinho. Ảnh: FC Chelsea.

Frank Lampard được cho là đang thèm muốn Coutinho. Ảnh: FC Chelsea.

Chính vì thế, Bayern Munich không muốn mua đứt Coutinho. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, có 4 đội bóng Anh đã tiếp cận người đại diện của Coutinho nhằm đưa tiền vệ 28 tuổi trở lại Premier League. Đó là Leicester City, Chelsea, Man Utd và Tottenham.

Như vậy, Chelsea đang là đội bóng nhanh chân nhất trong chiến dịch đưa ngôi sao người Brazil trở lại giải Ngoại hạng Anh và sẵn sàng nẫng tay trên các đội bóng đang theo đuổi anh. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất