| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng bộ đôi của Chelsea?

Thứ Năm 02/12/2021 , 07:16 (GMT+7)

Bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech dường như đã gật đầu với việc chuyển tới Barcelona từ Chelsea ngay trong tháng 1 này. 

Barcelona được cho là sắp hoàn tất chuyển nhượng với bộ đôi của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Barcelona được cho là sắp hoàn tất chuyển nhượng với bộ đôi của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tân HLV Xavi Hernandez đang tỏ ra mát tay tại Barcelona. Sau khi giúp tinh thần của đội bóng có phần thoải mái hơn, HLV 41 tuổi có vẻ như đã ra tay giúp đội bóng tăng cường lực lượng trong mùa đông. 

Theo đó, bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech dường như đã gật đầu với việc chuyển tới Barcelona từ Chelsea ngay trong tháng 1 này. 

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã có những liên hệ với The Blues về việc chiêu mộ Werner và Ziyech. Về phía đại diện nước Anh, họ cũng sẵn sàng bán hai ngôi sao này nếu nhận được những lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

Nhiều khả năng, Barcelona chỉ có thể mua 1 người và mượn 1 người từ Chelsea. Giá của bộ đôi là 80 triệu Bảng khi đến với The Blues và chắc chắn, đội bóng này sẽ không bán rẻ. 

Cả Werner và Ziyech đều mất suất đá chính trong mùa giải năm nay. Dưới bàn tay Thomas Tuchel, những Romelu Lukaku, Mason Mount hay Kai Havertz mới chiếm được vị trí trong đội hình xuất phát. 

Trong đó, khả năng mua được Timo Werner có lẽ cao hơn đối với Barcelona. Timo Werner mới chỉ đá chính 4 trận Premier League mùa này. Việc Chelsea mua lại Romelu Lukaku khiến tiền đạo 25 tuổi phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Hakim Ziyech không thường xuyên đá chính nhưng anh vẫn là một sự lựa chọn mang tính chiến thuật đối với Thomas Tuchel. Nếu để lựa chọn, có lẽ chiến lược gia người Đức sẽ giữ lại Ziyech và bán đi Timo Werner. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Bilbao tại La Liga ngày 2/12

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.