| Hotline: 0983.970.780

Barcelona giang tay giải cứu Donny Van de Beek

Thứ Ba 02/11/2021 , 06:04 (GMT+7)

Donny Van de Beek nhận được tin vui cho tương lai khi Barcelona đang lên kế hoạch mang anh về với sân Nou Camp ngay trong tháng 1/2021.

Barcelona mới đây đã có động thái bất ngờ khi họ gửi đến Man United một lời đề nghị về một vụ chuyển nhượng dành cho tiền vệ Donny Van de Beek - người đang bị thất sủng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. 

Donny Van de Beek đang được Barcelona liên hệ. Ảnh: Independent.

Donny Van de Beek đang được Barcelona liên hệ. Ảnh: Independent.

HLV người Na Uy dường như không thèm ngó ngàng đến Donny Van de Beek trong mùa giải năm nay. Hệ quả là sau 10 vòng đấu và 3 lượt đấu tại Champinos League, tiền vệ người Hà Lan mới ra sân vỏn vẹn 3 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

Barcelona cần một tiền vệ để bổ sung cho tuyến giữa của họ. Bản thân Donny Van de Beek hoàn toàn có thể sớm hòa nhập tại Nou Camp khi anh có những người đồng đội ở tuyển Hà Lan như Frankie De Jong hay Memphis Depay. 

Theo Daily Star, Man United cũng không quá mặn mà với việc giữ lại tiền vệ này. Họ muốn thu lại càng nhiều càng tốt số tiền 35 triệu bảng họ từng trả cho Ajax, nhưng Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, vì vậy một lựa chọn cho mượn là tốt nhất vào lúc này.

Cụ thể, Barcelona sẽ mượn tiền vệ Donny Van de Beek ngay trong tháng 1/2022 và sau đó có thể mua đứt vào mùa hè trong bối cảnh tình hình tài chính đã ổn định hơn.

Trước đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Donny van de Beek đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Man United. Do đó, tiền vệ người Hà Lan muốn rời Quỷ đỏ càng sớm càng tốt để chọn một bến đỗ mới cho sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Norwich vs Leeds trên K+ SPORT 1

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.