| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Barcelona vs Real Madrid: Nou Camp rực lửa

Chủ Nhật 24/10/2021 , 08:49 (GMT+7)

Trận Siêu Kinh điển La Liga giữa Barcelona vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 9 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 trên sân vận động Nou Camp. 

Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Madrid 

Không cần phải giới thiệu nhiều về cặp đấu được xem là Siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha giữa Barcelona vs Real Madrid. 

Mùa giải năm nay, cả hai đội bóng đều đã suy yếu nhưng sức hút của trận cầu Barcelona vs Real Madrid là không thể chối cãi. 

Sẽ là một trận Siêu Kinh điển căng thẳng? 

Sẽ là một trận Siêu Kinh điển căng thẳng? 

Barcelona là đội đang ở trong hoàn cảnh bi đát hơn. Các học trò của HLV Ronald Koeman đá 8 trận, thắng 4, hòa 3 và thua 1. Điều này khiến họ chưa thể lọt vào Top 6 tại La Liga với 1 điểm ít hơn so với Rayo Vallecano. 

Tuy nhiên, Barcelona đá ít hơn 1 trận và nếu vượt qua Real Madrid trong trận Siêu Kinh điển, họ thậm chí sẽ có cho mình điểm số tốt hơn so với chính Kền kền trắng - đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Điều này là một viễn cảnh tuyệt vời và tình cảnh của Ronald Koeman sẽ thay đổi chóng mặt nếu ông thắng trận này. Thắng Siêu Kinh điển là một cảm giác tuyệt vời và thêm vào đó việc lọt Top 3 sẽ giúp cho các ông chủ tại Barcelona đặt thêm niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan. 

Real Madrid có mùa giải ấn tượng hơn so với Barcelona tính đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng, những kết quả họ có được chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng.

Karim Benzema có thể không ra sân. 

Karim Benzema có thể không ra sân. 

Hai trận gần nhất ở La Liga, đội chủ sân Bernabeu chỉ có 1 điểm và đánh mất ngôi đầu bảng. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải đau đầu vì tình hình lực lượng. 

Theo đó, bộ tứ Dani Carvajal, Eden Hazard, Luka Jovic và Isco không chắc có thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Không những thế, tiền đạo chủ lực Karim Benzema vừa bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Real. Chân sút người Pháp này mới chơi trọn vẹn trận Real đại thắng Shakhtar Donetsk 5-0 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22. 

Trong 5 trận Siêu Kinh điển gần nhất, Barcelona chỉ thắng được Real Madrid đúng một lần, còn lại để thua 3 trận và hòa 1 trận. Điều đó cho thấy, đẳng cấp của họ đã thua kém đối thủ rất nhiều. 

Trận Siêu Kinh điển La Liga giữa Barcelona vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 9 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 trên sân vận động Nou Camp. 

Tình hình lực lượng Barcelona vs Real Madrid 

Barcelona: Braithwaite, Araujo, Pedri chấn thương, Dembele, Alba không chắc có thể thi đấu

Real Madrid: Ceballos, Bale chấn thương, khả năng ra sân của Carvajal, Hazard, Jovic, Isco còn để ngỏ

Đội hình dự kiến Barcelona vs Real Madrid 

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Garcia, Balde; Gavi, Busquets, De Jong; Dest, Depay, Fati

Real Madrid: Courtois; Nacho, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr

>>> Xem thêm: Ronaldo rực sáng, Man United ngược dòng kịch tính trước Atalanta

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.