| Hotline: 0983.970.780

Barcelona thua thê thảm, lập kỷ lục đáng quên tại Champions League

Thứ Tư 15/09/2021 , 10:35 (GMT+7)

Barcelona vẫn đang thể hiện phong độ kém cỏi tại Champions League và họ đã thua 3 trận liên tiếp kể từ mùa giải năm ngoái trên đấu trường này.

Barcelona thua thê thảm, lập kỷ lục đáng quên tại Champions League. Ảnh: AS.

Barcelona thua thê thảm, lập kỷ lục đáng quên tại Champions League. Ảnh: AS.

Trước đối thủ được coi là khắc tinh trong thời gian qua là Bayern Munich, Barcelona lại thêm một lần nữa có màn trình diễn đáng quên tại Champions League. 

Thậm chí, các thống kê chỉ ra rằng các học trò của Ronald Koeman thực sự tệ hại trong trận đấu mở màn trước Bayern Munich. Họ thua 0-3 trước Hùm xám và thậm chí còn không thể tung ra bất cứ một cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút. 

Cụ thể, Barcelona sở hữu vỏn vẹn 5 cú sút ở trận này, 3 lần bóng đi ra ngoài và 2 lần bị hậu vệ Bayern cản lại. Bayern sút 17 lần, đưa bóng đi trúng đích 7 lần và có 3 bàn thắng.

Trận thua này cũng đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Barcelona để thua trước Bayern Munich và trong cả 3 trận, họ đều thủng lưới ít nhất 3 bàn. Mùa trước, thậm chí đội bóng này còn phơi áo 2-8 trước đại diện Bundesliga. 

Ngoài ra, sân nhà Camp Nou cũng không mang lại niềm vui cho Barcelona. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Barcelona để thua trên sân nhà tại Champions League. Họ đã thua PSG 1-4 và Juventus 0-3 ở mùa giải trước và đây là lần đầu tiên trong lịch sử, họ rơi vào tình trạng này. 

Mùa giải này, Barcelona khởi đầu khá tốt với 3 trận bất bại tại La Liga và việc để thua trước Bayern Munich đã chấm dứt chuỗi trận này. 

Rõ ràng, Ronald Koeman còn quá nhiều điều phải làm để vực dậy Barcelona trong giai đoạn hậu Lionel Messi. 

>>> Xem thêm: Tội đồ Wan-Bisska và Lingard phá hỏng ngày trở lại của Cristiano Ronaldo

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.