| Hotline: 0983.970.780

Tội đồ Wan-Bisska và Lingard phá hỏng ngày trở lại của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 15/09/2021 , 07:28 (GMT+7)

Ngày trở lại Champions League của Cristiano Ronaldo đã bị phá hỏng bởi những sai lầm tai hại của hai người đàn em Wan-Bisska và Lingard.

Đội hình thi đấu Young Boys vs Man United 

Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Hefti, Camara, Lauper, Garcia; Sierro, Martins Pereira; Fassnacht, Aebischer, Ngamaleu; Elia.

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, Pogba; Sancho, Fernandes, Van de Beek; Ronaldo.

Kết quả bóng đá Young Boys vs Man United 

Man United đến làm khách tại Thụy Sĩ trong tâm lý rất tự tin và HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ đúng lời hứa với việc để Donny Van de Beek đá chính ngay từ đầu. Cristiano Ronaldo tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ. 

Paul Pogba cũng xuất phát ngay từ đầu cùng với Bruno Fernandes là những người hỗ trợ cho siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Young Boys sở hữu lối chơi tấn công và họ ngay lập tức phát huy sở trường của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng áo vàng dâng lên để tìm kiếm lợi thế. 

Phút thứ 3, Elia tạo ra một pha đi bóng dũng mãnh bên hàng lang cánh trái trước khi tung ra một cú đá chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó, Young Boys cầm bóng tốt để mang tới những sự lo lắng cho hàng thủ của Man United. 

Tuy nhiên, tỷ số của trận đấu giữa Young Boys vs Man United sớm được mở nhưng đội bóng có được niềm vui không phải là đội bóng chủ động hơn. Trong pha phối hợp có nét đầu tiên ở phút 13, Cristiano Ronaldo đã xuyên thủng mành lưới của Ballmoos. 

Từ pha lên bóng bên phần sân nhà, bóng qua chân Jadon Sancho, Luke Shaw và cuối cùng là Bruno Fernandes. Tiền vệ 27 tuổi tung ra một đường chuyền tinh tế bằng má ngoài chân phải để đặt Ronaldo vào vị trí nguy hiểm và anh đệm bóng chính xác, mang về bản thắng mở điểm cho Quỷ đỏ. 

Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho Man United. 

Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho Man United. 

Có được bàn thắng sớm, Man United chơi hứng khởi hơn và Cristiano Ronaldo sau đó có thêm một tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được Ballmoos.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến sớm trong hiệp 1. Phút 35, Aaron Wan-Bissaka có một tình huống xoạc bóng rất đáng trách khiến cho cầu thủ Young Boys nằm sân và trọng tài chính không ngần ngại tặng cho anh một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. 

Thẻ đỏ tai hại của Aaron Wan-Bissaka. 

Thẻ đỏ tai hại của Aaron Wan-Bissaka. 

Man United chỉ còn 10 người trên sân và đây thực sự là một vấn đề quá lớn. Quỷ đỏ sau đó phải hứng chịu những đợt lên bóng liên tiếp của đội chủ nhà. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo ra sự thay đổi người với việc rút Jadon Sancho ra khỏi sân và vào thay cho anh là Diogo Dalot. 

Kết thúc 45 phút, lưới của David De Gea vẫn được giữ sạch nhưng hiệp 2 hứa hẹn sẽ rất khó khăn dành cho các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer. HLV người Na Uy tiếp tục tung Raphael Varane vào sân thế chỗ Donny Van de Beek.

Man United chơi lùi sâu để đảm bảo an toàn cho khung thành của David De Gea nhưng họ chỉ có thể đứng vững đến phút 65. Ngamaleu là người tạo ra pha đệm bóng ở cự ly gần gỡ hòa cho đội chủ nhà sau đường căng ngang của Elia. 

Hàng thủ của Man United không thể đứng vững trong hiệp 2. 

Hàng thủ của Man United không thể đứng vững trong hiệp 2. 

Để thua bàn và đánh mất lợi thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục mang tới 2 sự thay đổi người khác gây sốc với việc rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ra sân để nhường chỗ cho Jesse Lingard cùng Nemaja Matic. Rõ ràng, ý đồ của chiến lược gia này là kiếm về 1 trận hòa. 

Những phút sau đó, khung thành của David De Gea liên tục chao đảo và nếu không có tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha, Man United có lẽ đã phải ôm hận. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối và Man United nỗ lực bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Jesse Lingard mang tới một pha "kiến tạo" không thể hoàn hảo hơn cho Siebatcheu thoát xuống, đối mặt với David De Gea để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. 

Chung cuộc: Young Boys 2-1 Man United 

>>> Xem thêm: Man City sẵn sàng chi đậm để 'đánh cắp' thần đồng nước Anh

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.