| Hotline: 0983.970.780

Thua bạc nhược PSG, Man United hẹn RB Leipzig đá chung kết bảng H

Thứ Năm 03/12/2020 , 08:35 (GMT+7)

Kết quả lượt đấu thứ 5 tại Bảng H khiến bảng đấu này thực sự căng thẳng khi PSG, Man United và RB Leipzig cùng có 9 điểm.

Man United chơi thất vọng. Anh: Dailymail.

Man United chơi thất vọng. Anh: Dailymail.

Man United bước vào trận đấu thứ 5 tại Champions League với tinh thần khá thoải mái. Họ hướng tới 1 điểm trước PSG còn đội bóng nước Pháp thì buộc phải có 3 điểm. 

Thế nhưng, PSG bằng quyết tâm của mình đã chơi trên cơ hoàn toàn Man United, khiến Quỷ đỏ không thể cầm nổi bóng. 

Ngay phút thứ 6, tỷ số đã được mở cho PSG do công của Neymar. Kylian Mbappe là người tung ra cú dá rất mạnh khiến cho hàng thủ của Man United không kịp chú ý và bóng đến chân Neymar. Cầu thủ người Brazil có pha ghi bàn khá dễ dàng. 

Sau đó, phút 32, Man United bất ngờ có bàn gỡ dù đang đá thế cửa dưới. Marcus Rashford lựa chọn giải pháp dứt điểm và tung ra cú đá khiến cho bóng đập chân Danilo bay vào lưới của Keylor Navas. 

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ dồn lên. Ngay những phút đầu tiên, họ có được hai tình huống nguy hiểm. Đầy tiên là pha bóng Cavani thoát xuống và thực hiện pha lốp bóng đẳng cấp, đáng tiếc lại dội xà ngang cầu môn PSG. Sau đó, Martial đá bồi nhưng bị Marquinhos ngăn chặn kịp thời.

Tuy nhiên, do bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Man United đã phải trả giá. Marquinhos băng vào đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới David De Gea sau khi đường chuyền của Diallo ở phút 69. 

Khi chưa kịp xốc lại tinh thần, Man United nhận thêm trái đắng với thẻ đỏ của Fred. Đến đây, Man United gần như đã chấp nhận thua cuộc. 

Họ dồn lên nhưng tấn công trong vô vọng và phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 90+2. Thua trận này, Man United sẽ phải đại chiến với RB Leipzig ở vòng cuối để tìm kiếm chiếc vé đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Real Madrid cân nhắc chia tay Zinedine Zidane?

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất