| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich vào chung kết Champions League

Thứ Năm 20/08/2020 , 07:19 (GMT+7)

Bayern Munich vào chung kết Champions League sau khi đánh bại Lyon của Pháp với tỷ số 3-0 trong trận bán kết thứ hai của giải đấu.

Bayern Munich vào chung kết Champions League là điều nhiều người dự đoán trước khi cặp đấu thứ hai diễn ra. Bởi lẽ, so với đối thủ Lyon, Hùm xám vượt trội về mọi mặt. 

Tuy nhiên, Bayern Munich suýt nữa phải ôm hận từ sớm. Memphis Depay thoát xuống đối mặt với Neuer ngay từ phút thứ 5 và cú đá của anh đã đánh bại được thủ môn này nhưng lại đưa bóng chệch khung thành. 

Bayern Munich là cái tên thứ hai vào Chung kết Champions League. Ảnh: Dailymail.

Bayern Munich là cái tên thứ hai vào Chung kết Champions League. Ảnh: Dailymail.

Cơ hội tốt nhất bị bỏ qua và Lyon tiếp tục tạo ra những cơ hội tiếp theo. Phút 13, Lyon suýt nữa có bàn thắng, Cornet xuyên thủng được hành lang cánh trái của Bayern nhưng cú trả ngược của anh lại bị Boateng cản phá. Phút 17, đến lượt Ekambi tạo ra cơ hội rõ ràng nhưng cú đá của anh lại chệch cột dọc. 

Không có được bàn thắng, chỉ 1 phút sau đó, Lyon bị thủng lưới. Phút 18, Gnabry đi bóng ấn tượng xộc thẳng vào trung lộ của đối thủ và tung ra cú sút cực mạnh khiến lưới của Lyon rung lên. 1-0 cho Bayern Munich. 

Phút 33, tỷ số là 2-0. Sau tình huống dứt điểm không thành công của Robert Lewandowski, Gnabry lại xuất hiện đúng lúc và đá bồi tung lưới Lyon lần thứ hai. Để thua 2 bàn, Lyon không thể vùng lên. 

Sang hiệp 2, Moussa Sissoko được tung vào sân thay Memphis Depay nhưng anh cũng không tạo được nhiều điều khác biệt. Lyon bế tắc và nhận thêm một bàn thua vào cuối trận. 

Phút 88, đón quả đá phạt từ cánh phải của Kimmich, Lewandowski bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Lyon.

Lúc này, việc Bayern Munich vào chung kết đã rõ ràng. Họ thong dong đến hết giờ và có được chiến thắng 3-0 chung cuộc. 

Đối thủ của Hùm xám sẽ là một đội bóng Pháp khác, đó là PSG, trận đấu diễn ra ngày 24/8.

>>> Xem thêm: PSG vào chung kết Champions League

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất