| Hotline: 0983.970.780

Leroy Sane sắp kiểm tra y tế ở Bayern Munich

Thứ Năm 02/07/2020 , 08:49 (GMT+7)

Leroy Sane đang trên đường đến với Bayern Munich và bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng sắp được ký kết.

Leroy Sane được cho là đã đạt thỏa thuận để chuyển sang Bayern Munich trong mùa giải 2020 - 2021. Bản hợp đồng của Sane trị giá khoảng 45 triệu bảng và sẽ được ký kết sớm trong thời gian tới. 

Leroy Sane đang trên đường ra đi. Ảnh: Goal. 

Leroy Sane đang trên đường ra đi. Ảnh: Goal. 

HLV Guardiola tiết lộ, BLĐ đội bóng đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cầu thủ 24 tuổi ở lại, nhưng cuối cùng chấp nhận việc Sane quyết tâm gia nhập Bayern.

"Leroy Sane đã mong muốn ra đi từ rất lâu. Ai cũng có sự nghiệp riêng của mình. Cậu ấy đã có thời gian ở lại cống hiến và chiến đấu cho một suất đá chính tại Man City. 

Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng việc để Sane ra đi sẽ tốt cho cậu ấy. Mặc dù rất muốn giữ chân Sane ở lại nhưng tôi biết rằng, ra đi là điều quan trọng hơn cho cậu ấy", Pep Guardiola cho biết. 

Bên cạnh phí chuyển nhượng, Man City sẽ được hưởng thêm 10 triệu bảng phụ phí cùng 10% giá trị chuyển nhượng trong trường hợp Bayern bán Sane. Ngoài ra, tuyển thủ Đức được cho là sẽ nhận mức lương 20 triệu bảng/năm (trước thuế), gấp đôi những gì đang nhận tại Man City và lọt Top những ngôi sao hưởng đãi ngộ cao nhất lịch sử Bayern.

Leroy Sane chỉ mới trở lại thi đấu gần đây sau khi bị chấn thương dài hạn từ tháng 8/2019.

Khi mùa giải nối lại, Leroy Sane cũng chỉ mới ra sân thi đấu cho Man City được 11 phút trong trận thắng Burnley 5-0 giữa tuần trước.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.