| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Leroy Sane sang Bayern Munich

Thứ Sáu 03/07/2020 , 10:33 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 3/7, Leroy Sane chính thức trở thành người của Bayern Munich với bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Sane chính thức là người của Bayern Munich. Ảnh: Squawka. 

Sane chính thức là người của Bayern Munich. Ảnh: Squawka. 

Leroy Sane vừa được chính thức công bố là người của Bayern Munich sau khi đội bóng này hoàn tất bản hợp đồng đưa anh về lại Bundesliga từ Man City. 

Cầu thủ này mới bình phục chấn thương và đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 với đội chủ sân Alianz Arena. 

Mức giá mà Hùm xám phải bỏ ra cho Leroy Sane lên tới 61 triệu Euro - cao nhất trong lịch sử của đội bóng - hơn 24 triệu Euro so với kỷ lục trước đó lập bởi Mario Goetze. 

Man City hét giá tiền vệ Đức lên tới 130 triệu Euro. Nhưng với việc Sane chấn thương đầu gối và không còn nhiều năm trong hợp đồng, cộng thêm khủng hoảng tài chính do Covid-19, đội chủ sân Etihad để tiền vệ 24 tuổi rời đi với mức giá giảm một nửa. 

Bayern nhiều khả năng sẽ trả Philippe Coutinho về Barca sau khi hoàn tất thương vụ Sane. Trước đó, truyền thông đưa tin Coutinho sẵn sàng giảm 50% lương để ở lại sân Allianz, nhưng ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Bundesliga không hứng thú trong việc giữ chân anh.

Tại sân Allianz Arena, Leroy Sane sẽ hưởng mức lương 20 triệu bảng/năm, cao hơn gấp đôi so với những gì anh nhận tại Etihad.

Bayern Munich cũng chấp nhận mạo hiểm, bởi Sane vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, khiến anh nghỉ thi đấu từ tháng 8/2019 đến nay.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.