| Hotline: 0983.970.780

BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ

Thứ Ba 20/08/2024 , 15:13 (GMT+7)

Từ ngày 20/8/2024, BIDV giới thiệu Apple Pay - Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa.

Apple Pay - phương thức thanh toán an toàn.

Apple Pay - phương thức thanh toán an toàn.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) giới thiệu Apple Pay - phương thức thanh toán an toàn, bảo mật vàriêng tư đến chủ thẻ Visa, giúp khách hàng không phải đưa thẻthanh toán cho người khác, không cần chạm vào nút vật lý hoặctrao đổi tiền mặt, thay vào đó sử dụng các tính năng bảo mật vàquyền riêng tư được tích hợp sẵn trên iPhone, Apple Watch, iPad và Mac giúp bảo vệ giao dịch.

Khách hàng chỉ cần nhấn đúp vào nút sườn và giữ iPhone hoặcApple Watch của họ gần thiết bị đầu cuối để thực hiện giao dịchthanh toán không tiếp xúc. Mỗi giao dịch Apple Pay được bảomật thông qua xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩucủa thiết bị, cùng với một mã bảo mật động dùng một lần.

Apple Pay được chấp nhận tại các cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, dịch vụ taxi, nhà hàng, quán cà phê và nhiều địa điểm khác. Khách hàng cũng có thể sử dụng Apple Pay trên iPhone, iPad vàMac để mua hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn trong các ứngdụng hoặc trên web bằng Safari mà không cần tạo tài khoảnhoặc nhập lại thông tin giao hàng và thanh toán.

Bảo mật và quyền riêng tư là điểm cốt lõi của Apple Pay. Số thẻtín dụng thực tế không được lưu trữ trên thiết bị hoặc trên máychủ Apple khi khách hàng sử dụng Apple Pay cho các giao dịchthanh toán. Thay vào đó, một số tài khoản thiết bị (Device Account Number) duy nhất sẽ được gán, mã hóa và lưu trữ an toàn trong Secure Element, một con chip tiêu chuẩn được thiếtkế để lưu trữ thông tin thanh toán an toàn trên các thiết bị điện tử.

Việc thiết lập Apple Pay vô cùng đơn giản và tiện lợi. Ngườidùng có thể mở ứng dụng Ví (Wallet) trên iPhone, chạm vào dấucộng (+), và làm theo hướng dẫn để thêm thẻ tín dụng BIDV Visa. Khách hàng có thể liên kết thẻ tín dụng Visa từ ứng dụngBIDV SmartBanking.

Sau khi thêm thẻ vào iPhone, Apple Watch, iPad và Mac, kháchhàng có thể bắt đầu sử dụng Apple Pay trên thiết bị đó ngay lậptức. Khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng mọi quyền lợi vàkhuyến mại thẻ do BIDV cung cấp như: tích lũy điểm thưởngvới mỗi giao dịch, chi tiêu miễn lãi tới 45 ngày, trả góp lãi suất0% và ưu đãi giảm giá tại hàng ngàn điểm đối tác liên kết củaBIDV.

Để sử dụng Apple Pay, người dùng cần có iPhone 6 trở lên chạyiOS 12.5.2 trở lên. Dịch vụ cũng hỗ trợ Apple Watch Series 4 trở lên với ít nhất watchOS 9 và phải được ghép đôi với iPhone 8 trở lên.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.