| Hotline: 0983.970.780

Bình Phước: Phát hiện hàng chục 'dân chơi' dương tính với ma túy trong quán bar

Thứ Năm 31/12/2020 , 15:20 (GMT+7)

Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) vừa tổ chức đột kích thành công 2 quán bar trên địa bàn, phát hiện hàng chục 'dân chơi' dương tính với ma túy.

Sáng ngày 31/12, Công an TP.Đồng Xoài đang tiếp tục lấy lời khai, hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định đối với hơn 60 nam, nữ thanh niên được phát hiện dương tính với chất ma túy sau đột kích bất ngờ vào 2 quán bar trên địa bàn.

Các đối tượng 'dân chơi' dương tính với ma túy tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Các đối tượng "dân chơi” dương tính với ma túy tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Trước đó, đêm 30/12 gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TP.Đồng Xoài đã bất ngờ đột kích quán bar Latin và HV Club (cùng trên địa bàn TP.Đồng Xoài). Tại đây, hàng trăm “dân chơi” là các nam, nữ thanh niên đang bay lắc, nhảy múa, quảy theo tiếng nhạc. Thực hiện test nhanh ma túy, Công an TP.Đồng Xoài đã phát hiện hơn 60 người dương tính, trong đó có gần 20 người là nữ.

Qua điều tra ban đầu, phần lớn “dân chơi” ở độ tuổi còn rất trẻ, từ 17 đến 20 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại các huyện, thị xã lân cận trong tỉnh cũng như các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh. Hiện Công an TP. Đồng Xoài tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo lãnh đạo Công an TP.Đồng Xoài , đây là một trong nhưng hoạt động nằm trong chuỗi thực hiện đợt cao điểm, đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.