| Hotline: 0983.970.780

Bóng chuyền nam Việt Nam đứng hạng 6 giải AVC Challenge Cup 2024

Chủ Nhật 09/06/2024 , 15:41 (GMT+7)

Các tuyển thủ bóng chuyền nam Việt Nam đã thi đấu nỗ lực, qua đó xếp vị trí thứ 6 chung cuộc tại giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam kết thúc giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024 do Liên đoàn bóng chuyền châu Á tổ chức tại Bahrain ở vị trí thứ 6.

Chúng ta đã gặp đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc vào tối muộn ngày 8/6 để tranh hạng 5. Dù nỗ lực thi đấu, các tay đập của bóng chuyền nam Việt Nam đã để đối phương vượt qua với tỉ số 3-1 nên chấp nhận vị trí thứ 6 chung cuộc. Đội tuyển bóng chuyền nam Trung Quốc xếp hạng 5 tại giải.

Đây là lần thứ 2, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam dự giải đấu này. Năm nay, chúng ta đã thi đấu vòng bảng cùng các đội Australia, Đài Bắc Trung Hoa và có vị trí thứ nhì cùng một suất dự tứ kết.

Tại tứ kết, HLV trưởng Trần Đình Tiền và các tuyển thủ để thua sít sao đội tuyển nam Pakistan 2-3. Vì thế, đội tuyển bóng chuyền nam chỉ đủ cơ hội thi đấu lượt phân hạng từ 5 đến 8 tại giải đấu. Trong trận đấu đầu của lượt phân hạng, chúng ta thắng thuyết phục đội nam chủ nhà Bahrain 3-0.

Năm ngoái, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam dự giải AVC Challenge Cup 2023 và đạt hạng 4.

Năm nay, kết quả thứ hạng không được như năm ngoái nhưng sự thể hiện chuyên môn của đội tuyển nam Việt Nam thuyết phục hơn. Đáng chú ý năm nay, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào tứ kết. Các đội Thái Lan, Indonesia, Philippines không có suất dự tứ kết do thua tại vòng bảng.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trở về nước trong ngày 10/6, sau đó tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đến hết tháng 8.

Trước giải AVC Challenge Cup 2024 dành cho nam, bóng chuyền Việt Nam đã dự giải AVC Challenge Cup 2024 đối với nữ tại Philippines trong tháng 5/2024. Kết thúc giải, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất