| Hotline: 0983.970.780

BRG Retail hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Thứ Bảy 21/08/2021 , 12:03 (GMT+7)

Dự kiến trong tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên từ ngày 20-29/8, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn nhãn lồng được hái tận vườn.

Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội và Hội LHPN Hưng Yên thực hiện chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên” trên toàn hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart nhằm giúp đỡ bà con nông dân đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Hà Nội.

Từ giữa tháng 8 đến khoảng cuối tháng 9 hàng năm, đặc sản nhãn lồng Hưng Yên bước vào vụ thu hoạch. Nhưng do đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông, tiêu thụ sản phẩm nông sản của bà con nông dân. Để tháo gỡ những khó khăn, Hội LHPN Hà Nội và Hội LHPN Hưng Yên phối hợp cùng Hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên".

Nhãn lồng Hưng Yên được hái tại vườn nổi tiếng là đặc sản trứ danh tiến Vua với trái to, cùi dày giòn, ráo nước, vị ngọt thơm, thanh mát. Sản phẩm nhãn lồng bán tại BRGMart có chứng nhận VietGAP, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được đóng trong túi lưới 2kg hoặc 5kg/hộp giấy làm quà tặng, trên hộp có mã vạch truy xuất nguồn gốc để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về thông tin xuất xứ, cách trồng nhãn lồng Hưng Yên.

"Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tiêu thụ nông sản gặp nhiều khó khăn, cùng với việc chung tay hỗ trợ các sản phẩm của phụ nữ và nông dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, với tinh thần 'Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước', Hội LHPN thành phố Hà Nội phối hợp với Hội LHPN tỉnh Hưng Yên chung tay cùng Doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn cho bà con nông dân. Đặc biệt, nhãn lồng Hưng yên đã nổi tiếng trên cả nước về chất lượng tươi ngon, giòn ngọt mang đậm hương vị trứ danh Phố Hiến", bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội cho biết.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thái Dũng– Chủ tịch Công ty TNHH Bán lẻ BRG, cho biết: "Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Phòng sẽ đồng hành hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, cán bộ nhân viên (CBNV) trong hệ sinh thái BRG về sản phẩm nhãn lồng đặc sản tiến Vua của Hưng Yên này.

Hệ thống siêu thị BRGMart luôn là địa điểm mua sắm an toàn cho mọi Gia đình vì luôn tuân thủ 5K và hơn 80% CBNV đã được tiêm vacxin trên toàn hệ thống Siêu thị và Minimart. Hệ thống siêu thị BRGMart tích cực hợp tác với chính quyền địa phương cung cấp hàng hóa thiết yếu đến cho nhân dân tại các khu vực bị phong tỏa theo Chỉ thị số 16 trong giai đoạn giãn cách xã hội nhằm cung ứng hàng hóa đảm bảo chất lượng và giá cả bình ổn.

Dự kiến trong tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên từ ngày 20-29/8, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn nhãn lồng được hái tận vườn và giới thiệu đặc sản tiến Vua đến khách hàng với mức giá hấp dẫn chỉ 25.000 đ/kg.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Trực tiếp tại hệ thống 76 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm