| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes có thể sớm rời Man United?

Thứ Bảy 17/10/2020 , 15:22 (GMT+7)

Bruno Fernandes đang rất thăng hoa tại Man United nhưng anh có thể sớm ra đi khi Real Madrid hay Barcelona sẵn sàng chào đón.

Man United tiếp tục nhận tin không vui trong ngày trở lại Premier League. Theo đó, ngôi sao sáng nhất của họ là Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ hai đại gia Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. 

Bruno Fernandes không vui và anh ngay lập tức được liên hệ rời Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes không vui và anh ngay lập tức được liên hệ rời Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Đại diện của hai đội bóng này nhận thức được việc Bruno Fernandes "có chút bất mãn" tại Old Trafford và bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ anh. 

Theo tờ The Sun, để sở hữu Bruno Fernandes thì Barca và Real hứa hẹn sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Man United bỏ ra ngót nghét 60 triệu Bảng cho Bruno Fernandes và có thể để anh ra đi với khoảng 90 triệu Bảng. 

Giá trị của Bruno Fernandes tăng là điều dễ hiểu khi anh chuyển từ giải Bồ Đào Nha sang giải Ngoại hạng Anh và chơi bùng nổ. 

Về phong độ, Bruno Fernandes vẫn đang thể hiện rất tốt. Trong số 26 trận đá cho Man United, cầu thủ mang áo số 18 đã ghi tới 14 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo.

Barcelona và Real Madrid đã phải trải qua một mùa chuyển nhượng thắt lưng buộc bụng và khi kỳ chuyển nhượng mùa đông trở lại, họ có thể sẽ rủng rỉnh hơn. Bằng không, hai đại gia Tây Ban Nha sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 để mang về Bruno Fernandes. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc cất thủ quân Harry Maguire trước Newcastle

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.