| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes thăng hoa, nhận cú đúp danh hiệu giải Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 10/03/2020 , 10:25 (GMT+7)

Bruno Fernandes thi đấu xuất sắc trong màu áo Man Utd và chính thức nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020 của giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020. 

Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020. 

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Man Utd. Cầu thủ này đã vực dậy đội bóng đang bết bát và giúp Quỷ đỏ sáng cửa lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh. 

Chói sáng trong tháng 2/2020, Bruno Fernandes đã hai lần được vinh danh với những danh hiệu cá nhân. Theo đó, tiền vệ này nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Anh nhận được 58% số phiếu bầu, vượt mặt thủ thành Rui Patricio (Wolves, 19%) và người đồng đội Harry Maguire (8%)

Trước đó, Fernandes đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 2, với 80% số phiếu.

Trong bình chọn này, Anthony Martial xếp thứ 2 với 14% số phiếu sau khi ghi 3 bàn quan trọng trước Chelsea, Club Brugge và Watford. Hậu vệ Luke Shaw xếp thứ 3 với 6%. Cầu thủ này đã thi đấu chưa thiếu phút nào ở tháng 2, giúp M.U giữ sạch lưới 4 trận.

Kể từ khi gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng 55 triệu Euro, Fernandes đang trên đường trở thành niềm hy vọng số một của Quỷ đỏ. Anh đã có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 3 lần. 

Quan trọng hơn, cầu thủ 25 tuổi đang giúp Man Utd quên đi nỗi nhớ Paul Pogba và thi đấu thăng hoa hơn trên các đấu trường. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ gặp LASK tại vòng 1/16 Europa League trên sân khách và cuối tuần là đại chiến với Tottenham. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất