| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes thăng hoa, nhận cú đúp danh hiệu giải Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 10/03/2020 , 10:25 (GMT+7)

Bruno Fernandes thi đấu xuất sắc trong màu áo Man Utd và chính thức nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020 của giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020. 

Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020. 

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Man Utd. Cầu thủ này đã vực dậy đội bóng đang bết bát và giúp Quỷ đỏ sáng cửa lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh. 

Chói sáng trong tháng 2/2020, Bruno Fernandes đã hai lần được vinh danh với những danh hiệu cá nhân. Theo đó, tiền vệ này nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Anh nhận được 58% số phiếu bầu, vượt mặt thủ thành Rui Patricio (Wolves, 19%) và người đồng đội Harry Maguire (8%)

Trước đó, Fernandes đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 2, với 80% số phiếu.

Trong bình chọn này, Anthony Martial xếp thứ 2 với 14% số phiếu sau khi ghi 3 bàn quan trọng trước Chelsea, Club Brugge và Watford. Hậu vệ Luke Shaw xếp thứ 3 với 6%. Cầu thủ này đã thi đấu chưa thiếu phút nào ở tháng 2, giúp M.U giữ sạch lưới 4 trận.

Kể từ khi gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng 55 triệu Euro, Fernandes đang trên đường trở thành niềm hy vọng số một của Quỷ đỏ. Anh đã có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 3 lần. 

Quan trọng hơn, cầu thủ 25 tuổi đang giúp Man Utd quên đi nỗi nhớ Paul Pogba và thi đấu thăng hoa hơn trên các đấu trường. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ gặp LASK tại vòng 1/16 Europa League trên sân khách và cuối tuần là đại chiến với Tottenham. 

Xem thêm
Cây bút Huỳnh Dũng Nhân trên hành trình 70 năm

Cây bút Huỳnh Dũng Nhân tổng kết hành trình 70 năm với tuyển tập các tác phẩm báo chí và văn chương, được ra mắt nhân dịp Hội báo xuân toàn quốc 2024.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.