| Hotline: 0983.970.780

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Thứ Năm 18/07/2024 , 12:50 (GMT+7)

Sau 'The Tao of Coffee' do Warner Bros Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông CNN đưa tin toàn cầu.

Sau 'The Tao of Coffee' do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu. Ảnh: CNN.

Sau 'The Tao of Coffee' do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu. Ảnh: CNN.

CNN là hãng truyền thông lớn của Hoa Kỳ, có ảnh hưởng nhất thế giới, phủ sóng tại hơn 212 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ấn tượng với tầm nhìn, tư tưởng, triết lý “Cà phê đạo” do nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ sáng tạo ra, CNN đã chủ động liên hệ Tập đoàn Trung Nguyên Legend với mong muốn được chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về giá trị văn hóa đặc sắc của cà phê Việt Nam tới khán giả toàn cầu.

Vừa qua, CNN chính thức đăng tải bài viết với tựa đề “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty”  trên trang tin tức toàn cầu CNN.com, và trên kênh Instagram của CNN tại Mỹ, Hàn Quốc, Đông Nam Á, châu Âu…, thu hút sự quan tâm lớn của độc giả thế giới.

Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Thiên Ân trải nghiệm cà phê tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP.HCM. Ảnh: TNL.

Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Thiên Ân trải nghiệm cà phê tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP.HCM. Ảnh: TNL.

Trong bài viết, triết lý “Cà phê đạo” và những nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend được Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên quảng bá cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới chia sẻ với CNN: Sản phẩm của Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 100 quốc gia vùng lãnh thổ châu Âu, châu Á, các quốc gia khu vực Đông Nam Á...

Thùy Tiên bày tỏ sự ấn tượng và ngưỡng mộ với “những thành tựu của Trung Nguyên Legend trên hành trình lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam với thế giới".

Trong nỗ lực phát triển văn hóa cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa Buôn Ma Thuột, nơi khai sinh thương hiệu, trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vinh dự là người Việt Nam đầu tiên nhận danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, giúp cô lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới. Ảnh: CNN.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vinh dự là người Việt Nam đầu tiên nhận danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, giúp cô lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới. Ảnh: CNN.

Được biết, Thùy Tiên đã hợp tác cùng Trung Nguyên Legend để quảng bá mô hình khởi nghiệp cà phê Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng. Hiện tại, Trung Nguyên E-Coffee đã có 700 cửa hàng hoạt động và dự kiến sẽ tăng gấp đôi con số này vào năm 2025.

Các Hoa hậu thế giới Miss World hào hứng trải nghiệm Trung Nguyên E-Coffee – mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng. Ảnh: TNL

Các Hoa hậu thế giới Miss World hào hứng trải nghiệm Trung Nguyên E-Coffee – mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng. Ảnh: TNL

Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng: “Tới một ngày, nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam”.

Bạn đọc có thể xem lại toàn bộ nội dung bài viết của CNN về Cà phê đạo tại đây

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.