CNN là hãng truyền thông lớn của Hoa Kỳ, có ảnh hưởng nhất thế giới, phủ sóng tại hơn 212 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Ấn tượng với tầm nhìn, tư tưởng, triết lý “Cà phê đạo” do nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ sáng tạo ra, CNN đã chủ động liên hệ Tập đoàn Trung Nguyên Legend với mong muốn được chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về giá trị văn hóa đặc sắc của cà phê Việt Nam tới khán giả toàn cầu.
Vừa qua, CNN chính thức đăng tải bài viết với tựa đề “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên trang tin tức toàn cầu CNN.com, và trên kênh Instagram của CNN tại Mỹ, Hàn Quốc, Đông Nam Á, châu Âu…, thu hút sự quan tâm lớn của độc giả thế giới.
Trong bài viết, triết lý “Cà phê đạo” và những nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend được Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên quảng bá cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới chia sẻ với CNN: Sản phẩm của Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 100 quốc gia vùng lãnh thổ châu Âu, châu Á, các quốc gia khu vực Đông Nam Á...
Thùy Tiên bày tỏ sự ấn tượng và ngưỡng mộ với “những thành tựu của Trung Nguyên Legend trên hành trình lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam với thế giới".
Trong nỗ lực phát triển văn hóa cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa Buôn Ma Thuột, nơi khai sinh thương hiệu, trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.
Được biết, Thùy Tiên đã hợp tác cùng Trung Nguyên Legend để quảng bá mô hình khởi nghiệp cà phê Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng. Hiện tại, Trung Nguyên E-Coffee đã có 700 cửa hàng hoạt động và dự kiến sẽ tăng gấp đôi con số này vào năm 2025.
Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng: “Tới một ngày, nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam”.
Bạn đọc có thể xem lại toàn bộ nội dung bài viết của CNN về Cà phê đạo tại đây