| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hà Trần dự cảm gì khi phải tạm hoãn live show?

Thứ Ba 30/07/2024 , 18:38 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Trần vừa thông báo tạm hoãn live show ‘Thiên hà tinh khôi’ và trả lại tiền vé cho khán giả, khi chương trình chỉ còn 10 ngày nữa sẽ khai diễn.

Ca sĩ Hà Trần tuổi 47.

Ca sĩ Hà Trần tuổi 47.

Ca sĩ Hà Trần đưa ra quyết định hoãn live show “Thiên hà tinh khôi” dự kiến diễn ra ngày 10/8 tại TP.HCM và ngày 24/8 tại Hà Nội. Đây là live show kỷ niệm 30 năm ca sĩ Hà Trần theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Lý do gì khiến ca sĩ Hà Trần bất ngờ thông báo như vậy?

Đơn vị tổ chức live show “Thiên hà tinh khôi” cho biết: “Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành event thời gian qua, nhà sản xuất không còn đủ năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu mang đến một live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, của khán giả và bản thân chúng tôi”.

Live show “Thiên hà tinh khôi” đã được chuẩn bị hơn 5 tháng và giới mộ điệu đã đặt mua một lượng vé đáng kể. Vì vậy ê-kip thực hiện bày tỏ vô cùng áy náy trước những tổn thất của khán giả khi sắp xếp thời gian, tiền bạc để lên kế hoạch xem chương trình, đồng thời cũng cam kết đưa ra phương án bồi hoàn tiền vé.  

Ca sĩ Hà Trần từng đặt nhiều kỳ vọng cho live show “Thiên hà tinh khôi”. Khi xem thiết kế sân khấu, ca sĩ Hà Trần thổ lộ: “Trong hành trình 30 năm qua, tôi đã đứng trên mọi thánh đường của ánh đèn sân khấu. Tuy vậy chưa có một sân khấu nào mà khi ê-kip trình bày, tôi lại thấy choáng ngợp như vậy. Các bạn đã làm hẳn một mô hình bằng thạch cao để tôi có thể hình dung ra quy mô và sự kỳ công của nhà sản xuất”.

Thiết kế sân khấu live show 'Thiên hà tinh khôi'.

Thiết kế sân khấu live show "Thiên hà tinh khôi".

Quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí, live show “Thiên hà tinh khôi” do nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Ngoài cha ruột là Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu và chú ruột là nhạc sĩ Trần Tiến, ca sĩ Hà Trần cũng có dàn khách mời rất ấn tượng gồm Thanh Lam, Đen Vâu, Tóc Tiên, Phan Mạnh Quỳnh.... Trong thời gian luyện tập cho live show, ca sĩ Hà Trần đã dành nhiều nhận xét thú vị về các đồng nghiệp.

Ca sĩ Hà Trần nói về đàn chị Thanh Lam: “Thời điểm tôi bước vào thế giới giải trí thì chị đã là một nữ hoàng sân khấu. Tôi tin chắc rằng không chỉ tôi mà rất nhiều bạn nghệ sĩ luôn thần tượng chị, coi chị như một tấm gương lao động nghệ thuật nghiêm túc, bền bỉ suốt bao năm qua. Tôi có một may mắn là từ khi còn nhỏ đã được chị nâng đỡ, hướng dẫn để con đường nghệ thuật của mình suôn sẻ hơn”.

Với rapper Đen Vâu, ca sĩ Hà Trần chia sẻ: “Những hoạt động xã hội của Đen Vâu hay hoạt động âm nhạc của tôi đều có khuynh hướng thúc đẩy và hướng tới những thông điệp, năng lượng tích cực. Cùng chọn biểu đạt cá nhân qua âm nhạc, thay vì bất cứ gì khác. Hỏi, mới hay Đen Vâu nhỏ hơn mình tròn một con giáp”

Với ca sĩ Tóc Tiên thì ca sĩ Hà Trần nhận định: “Em và tôi cùng xuất phát điểm dưới sự nâng đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo. Tóc Tiên qua Mỹ sau tôi vài năm, cũng nhập gia đình Paris By Night. Lần đầu tiên quay chương trình của Thuý Nga, Tóc Tiên rụt rè ngồi một góc, nhưng lên sân khấu sinh động vô cùng, toả sáng với bài “Tóc mây”. Những lần gặp sau quen hơn, hai chị em đã cởi mở những câu chuyện nghề với nhau và trở nên thân thiết”.

Còn với nhạc sĩ kiêm ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hà Trần đánh giá: “Ấn tượng đầu tiên là tếu mà sâu sắc. Những câu buột miệng cụt lủn vừa thật thà, vừa hóm hỉnh khiến mọi người cười nghiêng ngả. Phan Mạnh Quỳnh chẳng có vẻ muốn thể hiện điều gì ở bản thân ngoài sự khiêm nhường. Mọi thứ đều điều độ vừa phải, không xa cách khách sáo, cũng chẳng quá thân thiện cởi mở”.

Nguyên nhân tài chính khiến ca sĩ Hà Trần phải tạm hoãn live show “Thiên hà tinh khôi”. Bởi lẽ, ca sĩ Hà Trần mong muốn mang đến những cảm xúc nguyên bản nhất đến bùng nổ nhất bằng sự dàn dựng công phu của âm nhạc, công nghệ, hiệu ứng âm thanh ánh sáng mãn nhãn.

'Reo tim lời nguyện cầu, âm thanh lạc vào đêm'

"Reo tim lời nguyện cầu, âm thanh lạc vào đêm"

Trong những ca khúc chuẩn bị cho live show “Thiên hà tinh khôi”, ca sĩ Hà Trần và nhạc sĩ Trần Đức Minh có viết chung một ca khúc mang tên “Dự cảm”. Bây giờ, khi live show “Thiên hà tinh khôi” phải tạm hoãn, những lời hát “Dự cảm” nghe chừng cũng xót xa: “Ɲhững bế tắc đã nhốt trong đôi taу/ Vung theo nhịp điệu gầу, xa hoa và cạn kiệt/ Ɲhững tiếng hát lấp lánh trong không gian/ Reo tim lời nguуện cầu, âm thanh lạc vào đêm/ Ϲó tiếng nói hối thúc trong suу tư/ Thương con người lầm lạc, đuổi hình và bắt bóng/ Ɲhững tiếng khóc róc rách rồi vỡ tan/ Ta lang thang, lang thang rồi vỡ tan”.

Xem thêm
Văn hóa, con người là nền tảng phát triển kinh tế - xã hội

Tỉnh ủy Khánh Hòa xác định văn hóa, con người là nền tảng, sức mạnh nội sinh, vừa là mục tiêu, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Erling Haaland lập hattrick thứ hai

Ngôi sao người Na Uy tiếp tục tỏa sáng cho Man.City và lập cú hattrick thứ 2, dù giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 mới bước vào vòng 3.

Thép xanh Nam Định giành Siêu cúp bóng đá Việt Nam

Đội bóng thành Nam chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Đông Á Thanh Hóa ở trận tranh Siêu cúp bóng đá Việt Nam 2023/2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất