| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hiền Hồ thử thách giá trị hào môn sâu như biển

Thứ Năm 24/03/2022 , 11:57 (GMT+7)

Ca sĩ Hiền Hồ là tâm điểm tò mò của cư dân mạng vì scandal quan hệ thân mật với doanh nhân Hồ Nhân – Chủ tịch Công ty Nanogen đang sản xuất vacxin Nanocovax.

Ca sĩ Hiền Hồ 'rồi người thương cũng hóa người dưng'.

Ca sĩ Hiền Hồ "rồi người thương cũng hóa người dưng".

Ca sĩ Hiền Hồ bắt đầu nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, với vị trí á quân. Ca sĩ Hiền Hồ có sự bứt phá đáng kể trong 5 năm qua, bằng hàng loạt MV triệu view trên mạng như “Em ngày xưa khác rồi”, “Đừng nói tôi điên”, “Có như không có”, “Gặp nhưng không ở lại”, “Rồi người thương cũng hóa người dưng”.

Ở tuổi 25, ca sĩ Hiền Hồ khiến công chúng ngưỡng mộ đến mức kinh ngạc, khi liên tục trưng bày tài sản kếch sù của mình. Ngoài những túi xách và trang phục hàng hiệu, ca sĩ Hiền Hồ thường xuất hiện ở các địa điểm sang chảnh và khoe sở hữu xe hơi 13,5 tỷ đồng.

Từ một cô gái nghèo trên cao nguyên Ban Mê Thuột lặn lội thân cô thế cô xuống Sài Gòn lập nghiệp, ca sĩ Hiền Hồ đã vẽ ra kỳ tích đáng khâm phục. Thế nhưng, mới đây, dư luận khá bức xúc khi ca sĩ Hiền Hồ công khai nhiều hình ảnh tại nhà riêng và sân golf, mà cô chụp chung thân mật với doanh nhân Hồ Nhân – Chủ tịch Công ty Nanogen.

Kiều nữ và đại gia có sự gắn kết tài sắc hoặc tài chính, cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng, doanh nhân Hồ Nhân đã có vợ con êm ấm, thì ca sĩ Hiền Hồ đang có cuộc phiêu lưu thật trớ trêu. Liệu quan hệ Hiền Hồ - Hồ Nhân có đơn giản như lời giải thích “anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”?

Ca sĩ Hiền Hồ còn rất trẻ, sự thanh xuân cũng lắm lúc hàm chứa sự bồng bột. Tuy nhiên, doanh nhân Hồ Nhân không phải dạng vừa. Doanh nhân Hồ Nhân là con rể đầu của gia tộc kinh doanh với thương hiệu Sơn Kim Group rất quyền lực tại TP.HCM. Doanh nhân Hồ Nhân là chồng của nữ doanh nhân Hồng Vân- Tổng giám đốc điều hành Công ty Nanogen. Quan trọng hơn, vợ chồng doanh nhân Hồ Nhân – Hồng Vân đều chịu sự ảnh hưởng không nhỏ của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn.

Ca sĩ Hiền Hồ đang làm một phép thử đầy oái oăm với giá trị hào môn sâu như biển. Có lẽ, ca sĩ Hiền Hồ chưa biết nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn – mẹ vợ của doanh nhân Hồ Nhân, là ai?

Bà Nguyễn Thị Sơn sinh ra trong một gia tộc kinh doanh vải lụa có gốc gác Bắc Ninh. Bà Nguyễn Thị Sơn từng giữ các chức vụ giám đốc Công ty Legamex, hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý doanh nghiệp, Viện trưởng Viện Khoa học pháp lý và kinh doanh quốc tế... Khi đã ngoài tuổi 60, bà Nguyễn Thị Sơn vẫn thành lập Công ty cổ phần Đầu tư phát triển giáo dục Đông Nam Á và điều hành hệ thống trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Duy Tân theo tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM.

Dù sớm góa bụa, nhưng bà Nguyễn Thị Sơn vẫn tay năm tay mười để nuôi 5 đứa con thành đạt. Hiện nay, con gái đầu Hồng Vân cùng chồng là Hồ Nhân nắm giữ Công ty Nanogen, con trai thứ hai Hoàng Tuấn làm Chủ tịch Sơn Kim Group và Sơn Kim Land, con trai thứ ba Hoàng Anh có công ty sản xuất trà - cà phê Golden Mountain, con gái thứ tư Hồng Trang là giám đốc Sơn Kim Mode – GS25 Việt Nam, con trai út Hoàng Lâm quản ký công ty thiết kế nội thất Duy Quân.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn đã sáng lập và dẫn dắt Sơn Kim Group trở thành tập đoàn uy tín. Sơn Kim Group có hơn 10 công ty con, công ty liên kết ở 4 mảng chính như SonKim Land (bất động sản), SonKim Mode (thời trang), VGS Shop (bán lẻ trên truyền hình) và Vision 21 (kinh doanh phim trường).

Một cuốn sách của 'bà lão' Nguyễn Thị Sơn.

Một cuốn sách của "bà lão" Nguyễn Thị Sơn.

Khi con rể Hồ Nhân vướng vào scandal với ca sĩ Hiền Hồ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn đã xử lý tình huống như một bậc thầy khéo léo. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn từng in tập thơ “Hạnh phúc quanh ta” và hồi ký “Tình yêu - Gia đình – Sự Nghiệp” rất hấp dẫn, nên bà bình tĩnh chia sẻ tâm tư trên Facebook cá nhân về thị phi liên quan đến con cháu mình.  

Tự nhận mình là một “bà lão” ở tuổi 74, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn viết: “Anh Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Nanogen, anh ấy muốn tập trung vào sản xuất và nghiên cứu khoa học ngành sinh dược học. Chị Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh. Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa, tương lai thế nào do họ quyết định, bà lão không muốn can thiệp mà cũng không thể can thiệp. Nhưng cho đến hôm nay anh chị Nhân - Vân vẫn là vợ chồng bình thường. Họ đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?”

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.