| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Mỹ Tâm gửi 300 triệu đồng ủng hộ Bắc Giang chống Covid-19

Thứ Ba 25/05/2021 , 15:59 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa nhận được Thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Bắc Giang vì đã ủng hộ 300 triệu đồng chống dịch Covid-19

Ca sĩ Mỹ Tâm là ngôi sao có nhiều hoạt động từ thiện thiết thực.

Ca sĩ Mỹ Tâm là ngôi sao có nhiều hoạt động từ thiện thiết thực.

Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, trước diễn biến phức tạp của đợt lây nhiễm mới với nhiều biến chủng virus corona mà tỉnh Bắc Giang là tâm dịch, chị muốn chung tay cùng đồng bào vượt qua gian nan. Ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định, số tiến 300 triệu đồng được trích từ lợi nhuận của live show “Tri âm” vừa diễn ra ngày 25/4 tại sân vận động Phú Thọ - TPHCM.

Nội dung Thư cám ơn được Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Bắc Giang - Trần Công Thắng ký ngày 24/5, viết rõ: “Trong thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, trong đó có ca sĩ Mỹ Tâm.

Thư cám ơn của Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Bắc Giang.

Thư cám ơn của Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Bắc Giang.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang xin trân trọng cảm ơn ca sĩ Mỹ Tâm đã tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng. Việc làm đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng tỉnh tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân”.

Ca sĩ Mỹ Tâm dự kiến tổ chức live show “Tri âm” tại TPHCM ngày 25/4 và tại Hà Nội ngày 1/5. Thế nhưng, sau khi live show “Tri âm” tại TPHCM thành công, thì dịch Covid-19 bùng phát nên ca sĩ Mỹ Tâm quyết định hủy live show “Tri âm” tại Hà Nội và trả lại tiền vé cho khán giả.

Năm nay 40 tuổi, ca sĩ Mỹ Tâm là ngôi sao ca nhạc đã đứng vững trên sân khấu suốt 20 năm qua. Quỹ từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm mỗi năm đều phát học bổng cho học sinh nghèo ở nông thôn và hỗ trợ cho các gia đình gặp khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.