Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
Trải nghiệm xanh, hành động xanh
“Khu vực trải nghiệm của Vinamilk là một trong những điểm đến thu hút rất đông khách tham quan trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh. Ngoài các thông tin về phát triển bền vững thì doanh nghiệp đã đưa các thông điệp xanh tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, bằng những hoạt động thú vị có sức hút như: tự tay trồng cây, đổi vỏ hộp, tặng vé đi trang trại…”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
Khuyến khích tiêu dùng xanh, ‘thân thiện hóa’ chủ đề Net Zero
Bên cạnh các hoạt động theo chủ đề tái chế, tái sử dụng, khuyến khích tiêu dùng bền vững, Vinamilk kỳ vọng hoạt động trải nghiệm sẽ giúp nhiều bạn trẻ gần gũi hơn với các sản phẩm có yếu tố “xanh” và những khái niệm như Net Zero để chung tay hành động vì môi trường. Đây cũng là thông điệp chung mà Vinamilk muốn truyền tải thông qua chủ đề của khu vực trải nghiệm: “Làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh”
Chương trình “Vỏ xinh được tái sinh” vẫn đang được Vinamilk triển khai ở các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Khách hàng có thể tham gia đổi vỏ hộp thức uống sau khi sử dụng để nhận các quà tặng xanh từ doanh nghiệp. Thông tin chi tiết tại đây.
Hà Nội Ngày 11/11, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) ký thỏa thuận hợp tác, xây dựng hệ thống năng lượng an toàn, bảo mật, bền vững.
Ngày 7/11, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã trao học bổng trị giá 600 triệu đồng cho 12 vận động viên quốc gia đang rèn luyện tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia TP.HCM.
Theo Chủ tịch Hùng Nhơn Group, Olmix sẽ cung cấp cho Hùng Nhơn dịch vụ kỹ thuật chăn nuôi thú y kiểm soát dịch bệnh trong trang trại chăn nuôi và các sản phẩm vacxin.
ĐBSCL Agribank đã công bố chương trình tín dụng ưu đãi khép kín chuỗi liên kết lúa gạo, mang đến giải pháp nguồn vốn hiệu quả cho Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao.
TTC AgriS lần thứ 9 đạt Thương hiệu Quốc gia, danh hiệu uy tín mà TTC AgriS luôn nỗ lực duy trì, nhằm thực thi trách nhiệm khẳng định giá trị nông sản Việt...
Giải thưởng 'Nhà quảng cáo của năm' tại MMA Awards 2024 là minh chứng cho cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới trong chiến lược tiếp thị.
'Người Bắc Kinh không thiếu tiền, điều họ thiếu là thực phẩm cao cấp, trong đó có trái cây', Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại XNK Quốc tế NNT Nguyễn Ngọc Thúy nói.
Căn hộ 3 phòng ngủ (có diện tích từ 95-145m2) tại Hanoi Melody Residences đang được khách hàng rất quan tâm xuống tiền ngay giữa bối cảnh giá thị trường chung không ngừng gia tăng.