| Hotline: 0983.970.780

Campuchia bị mất quyền đăng cai Miss Grand International 2024

Thứ Ba 08/10/2024 , 07:18 (GMT+7)

Mới đây, BTC Miss Grand International 2024 đã thông báo tước quyền đăng cai của Campuchia và chuyển các hoạt động về Thái Lan.

Quế Anh (bên trái ngoài cùng) đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2024. Ảnh: Viet Quyteam

Quế Anh (bên trái ngoài cùng) đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2024. Ảnh: Viet Quyteam

Cụ thể, BTC đã đăng tải thông tin lên trang chủ với dòng trạng thái: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Campuchia sẽ không còn là quốc gia chủ nhà cho Miss Grand International 2024, do đơn vị này không thể đáp ứng, cung cấp các dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International".

Ngoài thông báo trên, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới đã chia sẻ trên Instagram với tâm trạng bức xúc: "Không chuyên nghiệp. Chúng tôi đã rời đi. Tôi chưa từng gặp kiểu người này! Hẹn gặp lại các bạn ở Thái Lan".

Hiện tại, ông Nawat Itsaragrisil không nêu rõ cá nhân hay lý do cụ thể nào khiến ông đưa ra quyết định đột ngột tước quyền đăng cai cuộc thi của Campuchia.

Tuy nhiên, mạng xã hội đã lan truyền một số hình ảnh buổi tiệc diễn ra vào tối 6/10, được cho là nguyên nhân dẫn đến bất đồng từ BTC và Campuchia.

Trong loạt ảnh được lan truyền, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm nay phải ngồi ghế nhựa trên thuyền dự tiệc.

Trước sự việc này, phía Campuchia cũng đưa ra thông báo chính thức, cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Miss Grand Campuchia không tiếp tục bản quyền với Miss Grand International nữa do tổ chức này không tôn trọng Campuchia với tư cách là nước chủ nhà và không hợp tác với phía Campuchia".

Trước khi Campuchia bị tước quyền đăng cai, công tác tổ chức cuộc thi sắc đẹp này đã liên tục thay đổi địa điểm đăng cai.

Tại chung kết Miss Grand International 2023 diễn ra ở Việt Nam, BTC cuộc thi thông báo Myanmar là quốc gia đăng cai của mùa giải 2024. Tuy nhiên, đến ngày 22/5, BTC cho biết hủy kế hoạch tổ chức cuộc thi tại Myanmar vào tháng 10 năm nay.

Đến này 30/7, BTC cuộc thi hoa hậu này đưa ra thông báo cho biết 2 quốc gia cùng đăng cai năm nay là Campuchia và Thái Lan. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 tới.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh hiện nay. Cuộc thi là sân chơi sắc đẹp thường niên, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất