| Hotline: 0983.970.780

Cần sớm đưa phòng khám đa khoa khu vực Tân Bình vào sử dụng

Thứ Tư 23/07/2008 , 08:15 (GMT+7)

Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp đã đầu tư hơn 2,6 tỷ đồng để xây dựng mới Phòng khám đa khoa khu vực Tân Bình tại vùng cù lao Tây, huyện Thanh Bình. Phòng khám này có chức năng khám - chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân… như một Bệnh viện đa khoa huyện thu nhỏ.

Chủ yếu là phục vụ người bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân ở 5 xã cù lao Tây, đò giang cách trở. Đầu năm 2008, Phòng khám đã được hoàn thành. Nhưng, mãi đến nay đã trải qua hơn 6 tháng mà Phòng khám đa khoa Tân Bình vẫn chưa được đưa vào sử dụng. Nhân dân vùng cù lao Tây đang rất mong chờ Phòng khám đa khoa khu vực Tân Bình sớm được đưa vào sử dụng phục vụ công tác khám - điều trị bệnh cho người dân và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đừng để lãng phí công trình tiền tỷ của Nhà nước.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.