| Hotline: 0983.970.780

Cao su Sa Thầy chăm lo đời sống người lao động rất tốt

Thứ Năm 11/08/2022 , 10:22 (GMT+7)

Công ty CP Cao su Sa Thầy đã chăm lo đời sống cho người lao động rất tốt, điều này được chứng minh qua việc đồng lòng, quyết tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp

Ông Đỗ Thanh Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Sa Thầy báo cáo tại buổi làm việc.

Ông Đỗ Thanh Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Sa Thầy báo cáo tại buổi làm việc.

Tiếp chuyến công tác tại các đơn vị cao su trên địa bàn Tây Nguyên, chiều ngày 10/8 ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy về kết quả sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Đỗ Thanh Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy cho biết, công ty đóng chân trên địa bàn tỉnh Kon Tum, hiện số lượng cán bộ công nhân viên toàn công ty có 1.263, trong đó người đồng bào dân tộc thiểu số có 979 người, chiếm 77,5%.

Tính đến ngày 9/8, công ty đã khai thác được 3.801 tấn mủ, đạt 47,28% so với kế hoạch Tập đoàn giao, so với cùng kỳ năm 2021 vượt hơn 13,24%, năng suất vườn cây bình quân đạt1,65 tấn/ha.

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Về tiêu thụ, tính đến hết tháng 7/2022, công ty đã tiêu thụ được 3.933,16 tấn, đạt 47,4% kế hoạch Tập đoàn giao 8.300 tấn. Doanh thu từ hoạt động cao su đạt 147 tỷ đồng, bằng 47,9% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 30 tỷ đồng; tiền lương bình quân trong 6 tháng đầu năm 2022 đạt trên 12 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã biểu dương kết quả mà ban lãnh đạo, tập thể người lao động công ty đã đạt được trong 7 tháng đầu năm, đặc biệt là thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 12 triệu đồng/người.

Vườn cây đang trong thời kỳ khai thác của Cao su Sa Thầy.

Vườn cây đang trong thời kỳ khai thác của Cao su Sa Thầy.

“Những nỗ lực của công ty trong việc chăm lo đời sống cho người lao động được thực hiện rất tốt, điều này được chứng minh qua việc người lao động luôn đồng lòng, quyết tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp, trong nhiều năm qua công ty không có một đơn thư nào khiếu nại về các chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của người lao động”, ông Hưng chia sẻ và cho biết, với những kết quả hoạt động của công ty trong nhiều năm qua, công xứng đáng được nhận những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên đơn vị cần chú trọng đến công tác thi đua khen thưởng để người lao động cũng như các tập thể được nhận những phần thưởng xứng đáng với công lao, kết quả đã đạt được.

Ông Lê Thanh Hưng: “Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh của công ty đang tốt, lao động ổn định, bộ máy vận hành hiệu quả, song lãnh đạo công ty cũng cần chú ý đến công tác ký kết quy chế phối hợp với các cơ quan chức năng của địa phương nhằm tăng cường và củng cố mối quan hệ tốt hơn nữa với địa phương, mục tiêu cuối cùng cũng vì công nhân giàu, công ty vững mạnh”.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất