| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Chelsea nhiễm Covid-19 đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 13/03/2020 , 09:10 (GMT+7)

Callum Hudson-Odoi trở thành cầu thủ đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh dương tính với Covid-19 và đã được cách ly y tế.

Callum Hudosn-Odoi là cầu thủ đầu tiên dính Covid-19. 

Callum Hudosn-Odoi là cầu thủ đầu tiên dính Covid-19. 

HLV Mikel Arteta của Arsenal là nhân vật đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh dương tính với Covid-19. Điều này đã khiến cho loạt trận của CLB này bị hoãn. 

Sau đó, đến lượt Chelsea gặp vấn đề khi ngôi sao của họ, Callum Hudson-Odoi dương tính với virus corona. Cầu thủ này ngay lập tức bị cách ly theo chỉ dẫn y tế. 

Bên cạnh đó, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện cùng các nhân viên của đội bóng đá được chuyển đến khu vực chăm sóc y tế đặc biệt. 

Tuy nhiên, phía Chelsea không đình chỉ mọi hoạt động của đội bóng vì ca mắc Covid-19 giống như Juventus hay Arsenal. "Những người không có liên hệ gần với Callum Hudson-Odoi sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới", thông báo viết.

Theo thông tin từ trang chủ Chelsea, Callum Hudson-Odoi vẫn sinh hoạt bình thường và tỏ ra nôn nóng trong việc trở lại sân cỏ. 

Thống kê cho thấy, Hudson-Odoi đã có 25 trận ra sân cho Chelsea trong mùa giải năm nay. Anh có 3 bàn cùng 5 đường kiến tạo. Anh được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng.

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.