| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ đầu tiên của Man United dính Covid-19

Thứ Bảy 09/01/2021 , 10:00 (GMT+7)

Sau một thời gian yên ắng, Man United đã ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với Covid-19, đó là Facundo Pellistri.

Tài năng trẻ Facundo Pellistri đã bị xác định dương tính với Covid-19 và sẽ phải cách ly trong ít ngày tới. Đây là thông tin khá buồn với cầu thủ này khi anh đang được dự tính có thể ra mắt đội 1 Man United tại vòng 3 Cúp FA. 

Facundo Pellistri nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Facundo Pellistri nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Facundo Pellistri là cầu thủ người Uruguay, đến Man United hồi mùa hè năm 2020. Anh được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên hàng công của Quỷ đỏ. 

Cầu thủ trẻ người Uruguay nhận được đánh giá cao của BHL đội dự bị và có cơ hội lớn để được lên đội 1 trong thời gian tới. Bên cạnh Amad Diallo, Facundo Pellistri đang là người được mong chờ hơn cả. 

"Chúng tôi xin thông báo rằng Facundo Pellistri, một cầu thủ của Man United và là thành viên của TMA, vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cậu ấy đang tự cách ly tại nhà. Cậu ấy không có triệu chứng và đang tuân thủ các yêu cầu từ đội ngũ y tế", đại diện của Man United cho biết. 

Dịch Covid-19 đang hoành hành mạnh mẽ Vương quốc Anh. Điều này có thể sớm khiến cho các trận đấu bị ảnh hưởng. 

Mới đây nhất, toàn bộ đội hình của Aston Villa đã phải cách ly vì dịch bệnh và họ phải tung đội U23 ra thi đấu với Liverpool tại Cúp FA. Kết quả Villa nhận thất bại 1-4 trước The Kop. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer sợ đá Bán kết

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.