| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer sợ đá Bán kết

Thứ Năm 07/01/2021 , 10:22 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer đã toàn thua sau 4 lần tham dự trận Bán kết của một giải đấu trên cương vị HLV của Man United.

Ole Gunnar Solskjaer toàn thua trên cương vị HLV Man United tại các trận Bán kết. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer toàn thua trên cương vị HLV Man United tại các trận Bán kết. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer đã cùng Man United bước vào 4 trận Bán kết tại các giải đấu kể từ khi ông lên nắm quyền hơn 2 năm trước. 

Tuy nhiên, đáng buồn là Man United của ông toàn thất bại và chưa một lần tham dự một trận Chung kết. Mùa trước, cũng ở bán kết cúp Liên đoàn, Man United thua Man City 1-3 trên sân nhà ở trận lượt đi, thắng 1-0 ở lượt về nhưng vẫn bị loại do thua 2-3 chung cuộc.

Cùng ở mùa trước, Man United cũng để thua ở bán kết Cúp FA trong trận đấu với Chelsea. Tỷ số là 1-3 và đó là lần thứ hai thất bại của Solskjaer. 

Sau đó, hồi tháng 8/2020, Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò nhận thất bại 1-2 trước Sevilla tại Bán kết Europa League và cay đắng bị loại. Sevilla lên ngôi vô địch với chiến thắng trước Inter Milan trong trận Chung kết. 

Chính bản thân HLV người Nauy cũng khẳng định Man United quyết tâm để đánh bại Man City ở bán kết Carabao Cup mùa này: 

“Chúng tôi tự tin và bước vào trận bán kết này với phong độ cao. Không có lí do gì để bào chữa. MU chơi để thắng trận này và để vô địch. Động lực ấy càng khiến chúng tôi khát khao chinh phục”.

Tuy nhiên, cuối cùng, Man United của ông tiếp tục thua cuộc. Tỷ số của trận bán kết Man City vs Man United là 2-0 nghiêng về phía The Citizens. 

Như vậy, Ole Gunnar Solskjaer đã toàn thua sau 4 lần tham dự trận Bán kết của một giải đấu trên cương vị HLV của Man United. Xem ra HLV này rất sợ khi phải thi đấu tại các trận Bán kết. 

>>> Xem thêm: Tottenham vào Chung kết Carabao Cup

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.