| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Man.United nhận lệnh 'phải vô địch' vào năm 2028

Thứ Sáu 27/09/2024 , 19:08 (GMT+7)

Man.United đang thi đấu trồi sụt phong độ ở giải Ngoại hạng Anh nhưng mục tiêu đã được giới chủ vạch ra lộ trình cụ thể.

Cổ động viên của Man.United vẫn chờ đợi đội bóng nâng cúp vô địch sau hơn 10 năm qua.

Cổ động viên của Man.United vẫn chờ đợi đội bóng nâng cúp vô địch sau hơn 10 năm qua.

Giám đốc điều hành Omar Berrada đã vạch ra mục tiêu để cầu thủ và ban huấn luyện Man.United phải vô địch giải đấu vào năm 2028. Điều này là chỉ số nhiệm vụ dành cho thời điểm kỷ niệm 150 năm thành lập đội bóng.

Giám đốc điều hành Berrada đặt tên chiến dịch có tên gọi: Project 150 (Dự án 150), nhằm tôn vinh sự kiện lịch sử của Man.United.

Man.United đang xếp vị trí 11 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 sau 5 vòng đấu. Lần gần nhất đội bóng vô địch quốc gia là mùa giải năm 2003 (lúc đó HLV Alex Ferguson còn dẫn dắt). Từ khi HLV Ferguson nghỉ hưu, Man.United chưa giành thêm ngôi vô địch quốc gia lần nào. Đội bóng trải qua nhiều đời HLV từ đó đến nay, rất được kỳ vọng nhưng vẫn thất bại.

“Tôi sẽ không vẽ ra 1 dự án kéo dài 10 năm. Cổ động viên sẽ mất hết kiên nhẫn khi đội bóng mất 10 năm mới vô địch. Chiến dịch 3 năm sẽ thực tế nhất. Vô địch trong năm nay hoặc năm sau còn rất khó cho Man.Untied”, Giám đốc điều hành của Man.United cho biết.

Man.United đã có thay đổi đáng kể ở thượng tầng quản lý sau khi tỉ phú người Anh Jim Ratcliffe mua lại cổ phần và tham gia quản lý.

Chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025, HLV Erik Ten Hag tiếp tục được giữ lại nhưng đội bóng cắt giảm 25% nhân sự cầu thủ. Man.United có tham gia thị trường chuyển nhượng và mua về các cầu thủ tiềm năng là Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte, Leny Yoro.

Xem thêm
Hoa hậu Ngọc Hân phát động cuộc thi vẽ Ngôi trường xanh

Hà Nội Đây là cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường, chủ đề 'Ngôi trường xanh' dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất