| Hotline: 0983.970.780

Chán ngấy Paul Pogba, Man United rao bán đại hạ giá

Thứ Sáu 11/12/2020 , 08:41 (GMT+7)

Paul Pogba đang đếm ngày rời xa Man United khi đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị tìm kiếm đối tác để thanh lý anh với giá rẻ giật mình.

Paul Pogba sắp rời Man United với giá rẻ giật mình. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba sắp rời Man United với giá rẻ giật mình. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola đang làm loạn tại Old Trafford. Họ đang bàn tính về một cuộc đào tẩu khỏi Man United. 

Tuy nhiên, CLB thành Manchester cũng bất ngờ không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Pháp. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay Bruno Fernandes - ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng và hoàn toàn có thể thay thế Paul Pogba. 

Thậm chí, theo tờ The Sun, Man United sẵn sàng thanh lý Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu có đội bóng nào đồng ý trả họ 50 triệu Bảng.

Con số này thấp hơn rất nhiều so với 89 triệu Bảng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra để mang Pogba về lại sân Old Trafford năm 2016. Đây được xem là mức "đại hạ giá" dành cho ngôi sao này. 

Paul Pogba từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì anh đem lại cho Man United không xứng đáng với những gì CLB bỏ ra dành cho anh. 

Thời gian đầu mùa, HLV Solskjaer hoàn toàn bỏ rơi Pogba. Gần đây, do lịch thi đấu quá dày đặc, Solskjaer mới dùng lại Pogba và anh đã góp công lớn trong bàn thắng thứ hai của Man United trước RB Leipzig. 

Trước đó, Pogba cũng ghi dấu ấn với cú sút xa đẳng cấp tung lưới West Ham - mở ra trận lội ngược dòng của Man United. 

Tuy nhiên, những điều đó không khiến CĐV Quỷ đỏ thỏa mãn. Họ cần một ngôi sao có khả năng gồng gánh đội bóng như những gì Bruno Fernandes đang làm được. Paul Pogba thì không làm được điều đó và anh cũng có một người đại diện quá ồn ào nên ngày rời Old Trafford của cầu thủ 27 tuổi không còn xa. 

>>> Xem thêm: Đội hình Man United vô địch Europa League: Chia tay hàng loạt công thần

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.