| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba: 'Đây là giai đoạn khó khăn nhất của tôi'

Thứ Hai 16/11/2020 , 10:19 (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định đây là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình khi anh liên tục bị gạt khỏi đội hình của Man United.

Phong độ tại đội tuyển Pháp giúp Paul Pogba tự tin hơn. Ảnh: Dailymail.

Phong độ tại đội tuyển Pháp giúp Paul Pogba tự tin hơn. Ảnh: Dailymail.

"Đây rõ ràng là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi" - Paul Pogba mở đầu cuộc phỏng vấn sau trận đấu Pháp vs Bồ Đào Nha. 

"Thật may mắn khi tôi được thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp trong giai đoạn này. uyển Pháp mang đến bầu không khí trong lành. Đội bóng này thật đặc biệt. Mọi thứ giống như phép màu vậy" - Paul Pogba tiếp tục. 

Paul Pogba bị chỉ trích rất nhiều trong màu áo Man United. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự tin tưởng đến từ HLV Didier Deschamps ở đội tuyển quốc gia. HLV này thậm chí còn trách cứ HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United khiến cho Paul Pogba bị ảnh hưởng đến phong độ: 

"Rõ ràng là Paul Pogba đang không có phong độ tốt. Đây không phải Pogba mà tôi biết. Khi đội bóng chủ quản của bản gặp khó khăn, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng" - Deschamps phát biểu trước đó. 

Paul Pogba ra sân ngay từ đầu và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của "Les Bleus" trước Bồ Đào Nha hôm 15/11.

Pogba sẽ có thêm cơ hội để chứng minh khả năng trong cuộc đối đầu với Thụy Điển rạng sáng 18/11. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển Pháp tại vòng bảng Nations League 2020.

Sau đó, Paul Pogba sẽ trở lại Man United để tiếp tục cho những hành trình mới. Đội bóng của anh chuẩn bị đối đầu với West Brom tại Premier League và Istanbul BB tại Champions League. 

>>> Xem thêm: Alex Telles tái nhiễm Covid-19, Man United toang cánh trái

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất